top of page
ICSL New logo.png
ICSL New logo.png

ICSL கூட்டு கற்றல் பயணம்' 2020

கூட்டுப்பணி
கற்றல்
எக்ஸ்பெடிஷன்' 2020

உலகளாவிய சிறந்த நடைமுறைகளைத் தழுவுதல்
பள்ளிக் கல்வி

ஃபின்னிஷ் கல்வி அமைப்பு

24 - 29 மே 2020

பள்ளி தலைமைத்துவத்திற்கான சர்வதேச கவுன்சில்

"பள்ளித் தலைவர்களை ஊக்கப்படுத்தவும், வளப்படுத்தவும், அதிகாரமளிக்கவும்"

ஏன் பின்லாந்து?

இந்தியா உட்பட உலகெங்கிலும் உள்ள பள்ளித் தலைவர்களுக்கு பின்லாந்து பிரபலமான இடமாக மாறியுள்ளது. PISA போன்ற தரப்படுத்தப்பட்ட சர்வதேச மதிப்பீடுகளில் தொடர்ந்து சிறப்பாகச் செயல்படும் பள்ளிக் கல்வி முறையிலிருந்து நாம் கற்றுக் கொள்ளக்கூடிய விஷயங்கள் நிறைய உள்ளன. இந்தியாவில் உள்ள அமைப்பைப் பிரதியெடுப்பது அல்ல, ஏனெனில் அது சாத்தியமற்றதாக இருக்கலாம். ஒரு கல்வி முறையைப் படிப்பதற்கான உண்மையான நோக்கம், அவர்களின் அடித்தளங்கள், எண்ணங்கள், உத்திகள் மற்றும் செயல்களின் அம்சங்களைக் கண்டறிவதே ஆகும்

Image3.PNG

குறிக்கோள்

தீவிர மற்றும் விரிவான கற்றல் திட்டம்

கற்றல் பயணத்தின் முதன்மை நோக்கம், ஃபின்னிஷ் கல்வி முறையின் மாற்றியமைக்கக்கூடிய பலங்களின் இந்தியாவை மையப்படுத்திய செயல்படுத்தல் திட்டத்தை உருவாக்குவதாகும்.

 

30 பேர் கொண்ட பிரதிநிதிகள் குழு, ஃபின்னிஷ் கல்வி முறையின் பல்வேறு அம்சங்களை ஆய்வு செய்து, அவதானித்து, விவாதிப்பதோடு, ICSL இன் 300+ உறுப்பினர்களுக்கும் விநியோகிக்கப்படும் அமலாக்கத் திட்டத்தை கூட்டாகத் தயாரிப்பார்கள்.

கற்றல் கூறுகள்

வாழ்நாள் கற்றல் அனுபவத்தில் சேருங்கள்!

  • தேசிய கல்வி நிறுவனம் மற்றும் ஹெல்சின்கி பல்கலைகழகத்தின் நிபுணர்களின் கவனம் செலுத்திய கலந்துரையாடல் விளக்கக்காட்சிகள்

  • 5 பள்ளி தலைமைத்துவ களங்களை உள்ளடக்கிய 5 பள்ளி வருகைகள் | முதல்வரின் விளக்கக்காட்சி, வகுப்பறை கண்காணிப்பு, மாணவர்கள், ஆசிரியர்கள் மற்றும் பெற்றோர்களுடன் கலந்துரையாடல்

  • கற்றலை ஒருங்கிணைக்க மற்றும் ஒருங்கிணைக்க வட்ட மேசை அமர்வுகளை பிரதிநிதித்துவப்படுத்துங்கள் | கற்றல்களை ஒருங்கிணைக்க நாள் அமர்வின் 2 மணி நேர முடிவு, இந்தியா அமலாக்கத் திட்டத்தைத் தயாரிப்பதற்கு 4 மணிநேர பயண அமர்வு முடிவு.

  • Huereka அறிவியல் மையத்திற்கு முழு நாள் வருகை | விஞ்ஞான மனோபாவத்தை வளர்ப்பதற்கான அறிவியல் சோதனைகள் மற்றும் அனுபவங்களின் பெரும் தொகுப்பால் வியந்து உத்வேகம் பெறுங்கள்

நிபுணர்களால் கற்றல்

  • ஃபின்னிஷ் கல்வி அமைப்பு - அமைப்பு, தேசிய பாடத்திட்டக் கொள்கை 2016, வரலாற்று மற்றும் சமூக தாக்கங்கள்

  • ஆசிரியர் ஆட்சேர்ப்பு மற்றும் பயிற்சி

  • ஃபின்னிஷ் பள்ளிகளில் கற்பித்தல் அணுகுமுறை

  • ஃபின்னிஷ் பள்ளிகளில் மதிப்பீடு

ஃபின்னிஷ் கல்வி அமைப்பு

  • ஃபின்னிஷ் கல்வி அமைப்பின் கட்டமைப்பு

  • தேசிய பாடத்திட்ட கட்டமைப்பு 2016

  • ஒழுங்குமுறை மற்றும் கட்டுப்பாட்டு வழிமுறைகள்

  • தேசிய அமைப்புகள், மாவட்ட நிர்வாகம் மற்றும் பள்ளி நிர்வாகத்தின் பங்கு மற்றும் செயல்பாடுகள்.

  • கல்வியில் பின்லாந்தின் கொந்தளிப்பான மற்றும் போர் நிறைந்த வரலாற்றின் தாக்கம்.

  • அதன் கல்விக் கொள்கை மற்றும் நிர்வாகத்தில் ஃபின்னிஷ் சமூகம் மற்றும் கலாச்சாரத்தின் தாக்கம்

  • கல்வித் துறையின் எதிர்காலக் கண்ணோட்டம்

  • ஒரு பொதுவான ஃபின்னிஷ் பள்ளியின் நிர்வாகம் மற்றும் நிர்வாகம்.

  • பள்ளி நிர்வாகம் மற்றும் நிர்வாகத்தால் எடுக்கப்பட்ட முடிவுகளின் தன்மை மற்றும் செயல்முறைகள்.

  • பள்ளித் தலைவர்களின் அதிகாரங்கள், பாத்திரங்கள், பொறுப்புகள் மற்றும் பொறுப்புகள்.

ஆசிரியர் ஆட்சேர்ப்பு மற்றும் பயிற்சி

  • ஆசிரியர் தொழிலின் சமூக நிலை மற்றும் தொழில் முன்னேற்றம்

  • ஆசிரியர்களின் பொறுப்புகள் மற்றும் பொறுப்புகள்

  • பணிக்கு முந்தைய பயிற்சி, ஆட்சேர்ப்பு மற்றும் ஆசிரியர்களின் பணிநிலைப் பயிற்சி

  • ஆசிரியர் மதிப்பீடு மற்றும் மதிப்பீடு

கற்றல் கற்பித்தல் மற்றும் செயல்முறைகள்: ஆசிரியர்-மாணவர் தொடர்பு

  • "நிகழ்வு அடிப்படையிலான கற்றல்" செயல்பாடுகளை வடிவமைத்து செயல்படுத்துதல்

  • பின்னிஷ் ஆசிரியர்களால் பயன்படுத்தப்படும் பிற கற்பித்தல் பாணிகள்: விரிவுரைகள், செயல்பாடு அடிப்படையிலானது, ஆர்ப்பாட்டங்கள் போன்றவை

  • ஃபின்னிஷ் பள்ளிகளில் "ரோட்-கற்றல்"

  • கற்றல் நடவடிக்கைகளில் மாணவர்களை ஈடுபடுத்துதல்

  • "இயற்கையை" ஒரு கற்றல் கருவியாகப் பயன்படுத்துதல்

  • மெதுவாக கற்பவர்களுக்கு அல்லது சவாலான மாணவர்களுக்கு உதவுதல்

  • திறமையான மாணவர்களுக்கு ஆதரவு

  • கற்றலை மேம்படுத்த தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்துதல்

DSC08782.JPG

மதிப்பீடு: பயனுள்ள மற்றும் மன அழுத்தம் இல்லாதது

  • மன அழுத்தம் இல்லாத மதிப்பீடு

  • கற்றலின் மதிப்பீடு [தொகுப்பு மதிப்பீடு]

  • கற்றலுக்கான மதிப்பீடு [உருவாக்க மதிப்பீடு]

  • மதிப்பீட்டில் தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்துதல்

  • தோல்விகளைக் கையாள்வது

  • மதிப்பீட்டுத் தரவைச் சேகரித்தல், தொகுத்தல் மற்றும் பயன்படுத்துதல்

  • தேசிய அளவில் தரப்படுத்தப்பட்ட மதிப்பீடு

  • உள் மதிப்பீடு

  • முறையான மற்றும் முறைசாரா மதிப்பீடு

மூலம் கற்றல்

பள்ளி வருகைகள்

செயல்பாட்டில் உள்ள பள்ளி

முதல்வரின் விளக்கக்காட்சி [30 நிமிடங்கள்]

பள்ளி கண்காணிப்பு [30 நிமிடங்கள்]

பள்ளியின் சுற்றுப்புறச் சூழல் மற்றும் கலாச்சாரத்தைப் பார்க்க பள்ளிக்குச் செல்லுங்கள். இது கவனிப்பதை உள்ளடக்கியிருக்கலாம்:

  • இடம் மற்றும் உள்கட்டமைப்பு

  • வகுப்பறைகள், ஆய்வகங்கள், இசை அறைகள், உடற்பயிற்சி கூடம், தாழ்வாரங்கள், விளையாட்டுப் பகுதிகள்

  • மாணவர்கள் சகாக்கள் அல்லது ஆசிரியர்களுடன் தொடர்பு கொள்ளும்போது அவர்களின் உடல் மொழி

மாணவர் தொடர்பு [30 நிமிடங்கள்]

தலா 7 பிரதிநிதிகள் கொண்ட 2 குழுக்கள் 5-6 மாணவர்களுடன் தங்கள் பள்ளியின் சுற்றுச்சூழல் மற்றும் கலாச்சாரம் பற்றிய அவர்களின் முன்னோக்கைப் புரிந்துகொள்வார்கள். குறிப்பாக, விளக்கக்காட்சியில் உள்ளடக்கப்பட்ட அல்லது பள்ளி சுற்றுப்பயணத்தின் போது கவனிக்கப்பட்ட அம்சங்களில் அவர்களின் முன்னோக்குகளை நாங்கள் தேடுகிறோம்.

ஆசிரியர் தொடர்பு [30 நிமிடங்கள்]

தலா 7 பிரதிநிதிகள் கொண்ட 2 குழுக்கள் 2-3 ஆசிரியர்களுடன் தொடர்பு கொண்டு பள்ளியின் சுற்றுச்சூழல் மற்றும் கலாச்சாரம் குறித்த அவர்களின் முன்னோக்கைப் புரிந்துகொள்வார்கள். குறிப்பாக, விளக்கக்காட்சியில் உள்ளடக்கப்பட்ட அல்லது பள்ளி சுற்றுப்பயணத்தின் போது கவனிக்கப்பட்ட அம்சங்களில் அவர்களின் முன்னோக்குகளை நாங்கள் தேடுகிறோம்.

  • நகராட்சி மற்றும் அவர்களின் மாணவர்களின் தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்யும் வகையில் பாடத்திட்டத்தைத் தனிப்பயனாக்க பள்ளிகள் பின்பற்றும் செயல்முறை.

  • பள்ளி பாடத்திட்டத்தை வடிவமைப்பதில் பல்வேறு பங்குதாரர்களின் பங்கு.

  • பல்வேறு பாடங்களுக்கான உள்ளடக்கத்தைக் கட்டுப்படுத்தும் அல்லது உருவாக்கும் செயல்முறை.

பின்னிஷ் பள்ளிகளில் பாடத்திட்டம் மற்றும் உள்ளடக்கம்

  • உடல் மற்றும் உணர்ச்சி பாதுகாப்பு மற்றும் பாதுகாப்பு

  • கற்றல் கலாச்சாரம்: ஆர்வம், படைப்பாற்றல், தொடர்பு, முதலியன.

  • சமூக மற்றும் தார்மீக மதிப்புகள்

  • மாணவர்கள் கவலை, கொடுமைப்படுத்துதல், கர்ப்பம், கற்பழிப்பு, வன்முறை ஆகியவற்றை சமாளிக்க உதவுவதற்கான தலையீடுகள்

பின்னிஷ் பள்ளிகளின் சுற்றுச்சூழல் மற்றும் கலாச்சாரம்

  • வெவ்வேறு பாடங்களில் "நிகழ்வு அடிப்படையிலான கற்றல்" செயல்படுத்தல்

  • கற்பவர்களை ஈடுபடுத்த இயற்கையை ஒரு கற்பித்தல் கருவியாகப் பயன்படுத்துதல்

  • பின்னிஷ் பள்ளிகளில் பிரபலமான பிற பயனுள்ள கற்பித்தல் நடைமுறைகள்

  • பாடங்கள் மற்றும் தரங்கள் முழுவதும் உருவாக்கும் மதிப்பீடு

  • சுருக்க மதிப்பீடு

  • மாணவர் கற்றலுக்கு மதிப்பீட்டுத் தரவைப் பயன்படுத்துதல்

ஃபின்னிஷ் பள்ளிகளில் கற்றல் மற்றும் மதிப்பீடு

Image6.PNG
  • பல்வேறு பங்குதாரர்களின் வழக்கமான தொடர்புகள் (நகராட்சி கல்வி வாரியம், பள்ளி தலைமை, ஆசிரியர்கள், மாணவர்கள், பெற்றோர்கள், சமூக உறுப்பினர்கள்).

  • மற்ற ஆசிரியர்கள் மற்றும் பிற பங்குதாரர்களுடன் வழக்கமான அடிப்படையில் ஆசிரியர்களின் தொடர்பு.

  • குழந்தையின் கல்வியில் பெற்றோர் மற்றும் சமூகத்தின் பங்கு

  • பல்வேறு நபருக்கு நபர் தொடர்புகள் எவ்வாறு மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும்

  • கற்றலை மேம்படுத்த அல்லது பள்ளி நிர்வாகத்தின் செயல்திறனை அதிகரிக்க ஒரு பள்ளி பயன்படுத்த விரும்பும் தொழில்நுட்ப கருவிகளை அடையாளம் காண முடிவெடுக்கும் செயல்முறை.

  • தொழில்நுட்பம் தலைமையிலான முயற்சிகளுக்கு நிதியளித்தல்

  • பள்ளிகளில் தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்துவதில் ஆசிரியர்கள், மாணவர்கள் மற்றும் பெற்றோர்களின் கண்ணோட்டம் மற்றும் எதிர்பார்ப்புகள்

ஃபின்னிஷ் பள்ளிகளில் தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்துதல்

மக்கள் மேலாண்மை மற்றும் மேம்பாடு

மூலம் கற்றல்

விவாதங்கள்

நிரல் ரேப்-அப் மற்றும் இந்தியா அமலாக்கத் திட்டம்

அன்றைய கற்றல் மற்றும் அனுபவங்கள் (அன்றாட அமர்வு)

கற்றல் பயணத்தின் மிக முக்கியமான பகுதி இதுவாகும். இந்த அமர்வின் போது, எங்களது கற்றல் மற்றும் அனுபவங்களை பகுப்பாய்வு செய்து ஒருங்கிணைத்து, எங்கள் பள்ளிகளுக்கு செயல்திறனுள்ள செயல்படுத்தும் திட்டத்தை உருவாக்குவோம்.

 

அமர்வு ஓட்டம் பின்வருமாறு இருக்கும்:

 

  • 5 தலைமைக் களங்களில் ஒவ்வொன்றிலும் 3-4 செயல்படக்கூடிய புள்ளிகளைக் கண்டறிய குழு நிலை விவாதங்கள்; [60 நிமிடங்கள்]

  • குழு விளக்கக்காட்சிகள் [60 நிமிடங்கள்]

  • விவாதங்கள் மற்றும் ஆலோசனைகள் [60 நிமிடங்கள்]·

  • செயல்படுத்தும் திட்டத்தின் அவுட்லைனுடன் செயல் புள்ளிகளின் இறுதி பட்டியல் [60 நிமிடங்கள்]

இந்த அமர்வின் நோக்கம்:

  • ஒவ்வொரு அமர்விலிருந்தும் கற்றல்களைப் பற்றி விவாதிக்கவும்

  • எங்கள் பள்ளிகளுக்கு மாற்றியமைக்கக்கூடிய அம்சங்களைக் கண்டறியவும்

  • பள்ளி வருகையின் போது நாம் ஆதாரம் தேட வேண்டிய அம்சங்களைக் கண்டறியவும்

  • பள்ளி அளவிலான செயலாக்கம், சவால்கள் மற்றும் தீர்வுகளை நாம் படிக்க வேண்டிய அம்சங்களைக் கண்டறியவும்

அமர்வு 4 பகுதிகளைக் கொண்டிருக்கும்:

  • பகுதி 1: குழு நிலை பகுப்பாய்வு [30 நிமிடங்கள்]

  • பகுதி 2: குழு விளக்கக்காட்சிகள் [40 நிமிடங்கள்]

  • பகுதி 3: தொகுப்பு [30 நிமிடங்கள்]

  • பகுதி 4: பள்ளி வருகைக்கான தயாரிப்பு [20 நிமிடங்கள்]

ஹியூரேகா அறிவியல் மையம்

"அறிவியல் செயலில்" என்பது HSCயை விவரிக்க சிறந்த வழியாகும். இது விஞ்ஞான நிறுவல்கள், செயல்பாடுகள் மற்றும் சோதனைகளின் தொகுப்பாகும், இது ஒவ்வொரு நபரின் வயதையும் பொருட்படுத்தாமல் அறிவியல் மனநிலையை வெளிப்படுத்தும். உங்கள் பள்ளியில் நீங்கள் செயல்படுத்த விரும்பும் யோசனைகளைப் பதிவுசெய்ய நீங்கள் வீடியோக்களை பதிவு செய்யலாம் அல்லது புகைப்படங்களை எடுக்கலாம்.

பயணத்திட்டம்

ஞாயிற்றுக்கிழமை, 24 மே 2020

டெல்லி விமான நிலையத்திலிருந்து புறப்பட்டு வந்தா விமான நிலையத்திற்கு வந்தடைதல், ஹோட்டலுக்கு ஹெல்சிங்கி போக்குவரத்து & செக்-இன்

திங்கட்கிழமை, 25 மே 2020

காலை 9.00 மணி      நிபுணர்களுடன் பட்டறைகள்

காலை 11:00 மணி     மதிய உணவு

பிற்பகல் 12.00 மணி     பட்டறை தொடர்கிறது

மாலை 4:00 மணி      வட்ட அட்டவணை 1: பட்டறையிலிருந்து கற்றல்

மாலை 6:00 மணி      ஓய்வு நேரம்

7:30 PM      இரவு உணவு

செவ்வாய், 26 மே 2020

காலை 8:30 மணி      பள்ளி வருகை 1

காலை 11:00 மணி   பள்ளியில் மதிய உணவு 1

பிற்பகல் 12.00 மணி   பள்ளி வருகை 2

மாலை 4:00 மணி      வட்ட அட்டவணை 2: பள்ளி வருகையிலிருந்து கற்றல்             அந்த நாள்

மாலை 6:00 மணி     ஓய்வு நேரம்

7:30 PM      இரவு உணவு

புதன், 27 மே 2020

காலை 8:30 மணி     பள்ளி வருகை 3

காலை 11:00 மணி   பள்ளியில் மதிய உணவு 3

பிற்பகல் 12.00 மணி   பள்ளி வருகை 4

மாலை 4:00 மணி     வட்ட அட்டவணை 3: பள்ளி வருகைகளிலிருந்து கற்றல்              அந்த நாள்

மாலை 6:00 மணி     ஓய்வு நேரம்

7:30 PM     இரவு உணவு

வியாழன், 28 மே 2020

காலை 8:30 மணி      பள்ளி வருகை 5

காலை 11:00 மணி     பள்ளியில் மதிய உணவு 5

பிற்பகல் 12.00 மணி     வட்ட அட்டவணை 4: இந்தியா அமலாக்கத் திட்டம்

மாலை 6:00 மணி      ஓய்வு நேரம் / நகர சுற்றுப்பயணத்தைத் தொடர்ந்து டின்னே

வெள்ளிக்கிழமை, 29 மே 2020

காலை 10:00 மணி     ஹுரேகா அறிவியல் மையம்

மாலை 4:00 மணி      ஓய்வு நேரம்

மாலை 6:00 மணி     விமான நிலையத்திற்கு புறப்படுங்கள்

கட்டணம்

கற்றல் பயணம், லாபம் இல்லாமல் நஷ்டம் என்ற அடிப்படையில் ஏற்பாடு செய்யப்பட்டுள்ளது. பிரதிநிதிகளின் மொத்த செலவு அனைத்து பிரதிநிதிகளுக்கும் விநியோகிக்கப்படுகிறது.

திட்டக் கட்டணம் ரூ. 1,80,000 அடங்கும்:

  • டெல்லி-ஹெல்சின்கி-டெல்லி எகானமி வகுப்பு விமான டிக்கெட்

  • ஹாலிடே இன், வான்டா, ஹெல்சிங்கியில் இரட்டை ஆக்கிரமிப்பு தங்குமிடம் [ஒரே ஆக்கிரமிப்புக்கு மேம்படுத்த, ரூ. 12000]

  • உள்ளூர் போக்குவரத்து, நகர சுற்றுப்பயணம், அனைத்து உணவுகள்

  • நிபுணர் கட்டணம், பள்ளி வருகை கட்டணம்

  • ஹியூரேகா வருகைக் கட்டணம்

  • வட்ட மேசைகளுக்கான இடம் வாடகை

கட்டணத்தில் விசா கட்டணம் இல்லை.

பதிவு செய்யும் போது 25% முன்பணம் செலுத்தவும்

ஏப்ரல் 30, 2020க்குள் 75% பேலன்ஸைச் செலுத்துங்கள்

எங்களின் முந்தைய பயணங்கள்

iMAGE9.PNG
bottom of page