top of page

திரும்பப்பெறுதல் மற்றும் திரும்பப்பெறுதல் கொள்கை

ICSL திரும்பப் பெறுதல் மற்றும் பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் கொள்கை
icsl.org.in இலிருந்து வாங்கப்பட்ட தயாரிப்புகள் டெலிவரி செய்யப்பட்ட நாளிலிருந்து 30 நாட்களுக்குள் திரும்பப் பெறப்படும், திருப்பியளிக்க முடியாதவை என்று வெளிப்படையாகக் கண்டறியப்பட்டவை தவிர.
திரும்புகிறது
  1. onicsl.org.in என்ற தயாரிப்பு விவரம் பக்கத்தில் உள்ள விவரங்களில் இருந்து வேறுபட்ட அல்லது உடல்ரீதியாக சேதமடைந்த, காணாமல் போன பாகங்கள் அல்லது துணைக்கருவிகளை நீங்கள் பெற்றிருந்தால், பொருந்தக்கூடிய திரும்பும் சாளரத்தில் அவற்றைத் திரும்பப் பெறலாம்.
  2. ரிட்டர்ன் பிக்அப் வசதி இல்லை. உங்களுக்கு விருப்பமான கூரியர்/அஞ்சல் சேவையைப் பயன்படுத்தி நீங்கள் தயாரிப்புகளைத் திரும்பப் பெற வேண்டும்.
  3. பின்வருபவை இருந்தால் மட்டுமே திரும்பப் பெறுதல் செயலாக்கப்படும்:
    • உங்கள் வசம் இருக்கும்போது தயாரிப்பு சேதமடையவில்லை என்று தீர்மானிக்கப்படுகிறது;
    • தயாரிப்பு உங்களுக்கு அனுப்பப்பட்டதிலிருந்து வேறுபட்டதல்ல;
    • தயாரிப்பு அசல் நிலையில் (பிராண்ட்/உற்பத்தியாளர் பெட்டி, MRP குறிச்சொல், விலைப்பட்டியல் போன்றவை) திரும்பப் பெறப்படுகிறது.
  4. தயாரிப்பின் தவறான மாதிரி அல்லது ஆர்டர் செய்யப்பட்ட பொருளின் நிறம் அல்லது தவறாக ஆர்டர் செய்த தயாரிப்பு போன்ற வாங்குபவரின் வருத்தம் உள்ளிட்ட சில சந்தர்ப்பங்களில் தயாரிப்புகள் திரும்பப் பெறத் தகுதியற்றதாக இருக்கலாம்.
  5. தயாரிப்பு விவரம் பக்கத்தில் "திரும்பப் பெற முடியாதது" எனக் குறிக்கப்பட்ட தயாரிப்புகளைத் திரும்பப் பெற முடியாது.
 
குறிப்பு:  சேதமடைந்த/குறைபாடுள்ள நிலையில் திரும்பப்பெற முடியாத பொருளை நீங்கள் பெற்றிருந்தால், தயாரிப்பு டெலிவரி செய்யப்பட்ட 10 நாட்களுக்குள் எங்களைத் தொடர்புகொள்ளலாம்.
 
திரும்பப் பெற முடியாத பொருட்கள்:
* பரிசு அட்டைகள்
* பதிவிறக்கம் செய்யக்கூடிய மென்பொருள் தயாரிப்புகள்
பகுதியளவு பணத்தைத் திரும்பப்பெறும் சில சூழ்நிலைகள் உள்ளன: (பொருந்தினால்)
* பயன்பாட்டின் தெளிவான அறிகுறிகளுடன் பதிவு செய்யவும்
* CD, DVD, VHS டேப், மென்பொருள், வீடியோ கேம், கேசட் டேப் அல்லது வினைல் பதிவு திறக்கப்பட்டது.
* எந்தவொரு பொருளும் அதன் அசல் நிலையில் இல்லை, எங்கள் பிழையின் காரணமாக அல்லாத காரணங்களுக்காக சேதமடைந்த அல்லது பாகங்கள் காணாமல் போகின்றன.
* டெலிவரி செய்யப்பட்ட 10 நாட்களுக்குப் பிறகு திரும்பப் பெறும் எந்தப் பொருளும்
பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் (பொருந்தினால்)
பெறும்போது  நீங்கள் திரும்பினால், அது பரிசோதிக்கப்படும், மேலும் அதை உறுதிப்படுத்தும் மின்னஞ்சலைப் பெறுவீர்கள். திரும்பப்பெறுவதற்கான ஒப்புதல் அல்லது நிராகரிப்பு மின்னஞ்சல் மூலமாகவும் தெரிவிக்கப்படும்.
அங்கீகரிக்கப்பட்டது, ஒப்புதலுக்குப் பிறகு 7 - 10 நாட்களுக்குள் பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் செயலாக்கப்படும். திருப்பிச் செலுத்தும் தொகையின் கிரெடிட் உங்கள் அசல் முறையில் செலுத்தப்படும்.
தாமதமான அல்லது விடுபட்ட பணத்தைத் திரும்பப் பெறுதல் (பொருந்தினால்)
நீங்கள் இன்னும் பணத்தைத் திரும்பப் பெறவில்லை என்றால், உங்கள் வங்கிக் கணக்கை மீண்டும் சரிபார்க்கவும்.
உங்கள் கிரெடிட் கார்டு நிறுவனத்தைத் தொடர்புகொள்ளவும், உங்கள் பணத்தைத் திரும்பப்பெறுவதற்கு சிறிது நேரம் ஆகலாம்.
அடுத்து உங்கள் வங்கியைத் தொடர்புகொள்ளவும். பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவதற்கு முன்பு சில செயலாக்க நேரம் இருக்கும்.
நீங்கள் இதையெல்லாம் செய்தும், இன்னும் உங்கள் பணத்தைத் திரும்பப் பெறவில்லை என்றால், info@icsl.org.in இல் எங்களைத் தொடர்பு கொள்ளவும்.
பொருட்கள் விற்பனை (பொருந்தினால்)
 
வழக்கமான விலையுள்ள தயாரிப்புகளுக்கு மட்டுமே பணத்தைத் திரும்பப் பெற முடியும், ஆனால் விற்பனையில் உள்ள பொருட்களைத் திரும்பப் பெற முடியாது.
பரிமாற்றங்கள் (பொருந்தினால்)
பொருட்கள் பழுதடைந்தாலோ அல்லது சேதமடைந்தாலோ மட்டுமே அவற்றை மாற்றுவோம்.  ஒரு தயாரிப்பு பரிமாற்றத்திற்கு விண்ணப்பிக்க info@icsl.org.in என்ற மின்னஞ்சல் முகவரிக்கு அனுப்பவும்  தயாரிப்புக்கு: ICSL, A - 27, 2வது தளம், மோகன் கூட்டுறவு இண்டஸ்ட்ரியல் எஸ்டேட், புது தில்லி – 110044, இந்தியா.
கப்பல் போக்குவரத்து
உங்கள் தயாரிப்பைத் திரும்பப் பெற, அதை அனுப்பவும்:
இன்டர்நேஷனல் கவுன்சில் ஃபார் ஸ்கூல் லீடர்ஷிப், ஏ - 27, 2வது தளம், மோகன் கூட்டுறவு இண்டஸ்ட்ரியல் எஸ்டேட், புது தில்லி – 110044, இந்தியா.
பொருளைத் திரும்பப் பெறுவதற்கு வாங்குபவர் கப்பல் செலவுகளை ஏற்க வேண்டும். ஷிப்பிங் செலவுகள் திரும்பப் பெறப்படாது. நீங்கள் பணத்தைத் திரும்பப் பெற்றால், திருப்பி அனுப்புவதற்கான செலவு உங்கள் பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவதில் இருந்து கழிக்கப்படும்.
நீங்கள் வசிக்கும் இடத்தைப் பொறுத்து, ஷிப்பிங் நேரம் மாறுபடலாம்.
bottom of page