top of page
ICSL New logo.png
ICSL New logo.png

ICSL സഹകരണ പഠന പര്യവേഷണം' 2020

സഹകരണം
പഠിക്കുന്നു
പര്യവേഷണം 2020

ആഗോളതലത്തിൽ മികച്ച സമ്പ്രദായങ്ങൾ സ്വീകരിക്കുന്നു
സ്കൂൾ വിദ്യാഭ്യാസം

ഫിന്നിഷ് വിദ്യാഭ്യാസ സമ്പ്രദായം

2020 മെയ് 24 - 29

സ്കൂൾ നേതൃത്വത്തിനായുള്ള ഇന്റർനാഷണൽ കൗൺസിൽ

"സ്കൂൾ നേതാക്കളെ പ്രചോദിപ്പിക്കാനും സമ്പന്നമാക്കാനും ശാക്തീകരിക്കാനും"

എന്തുകൊണ്ട് ഫിൻലാൻഡ്?

ഇന്ത്യയുൾപ്പെടെ ലോകമെമ്പാടുമുള്ള സ്‌കൂൾ ലീഡർമാരുടെ ഒരു ജനപ്രിയ സ്ഥലമായി ഫിൻലാൻഡ് മാറിയിരിക്കുന്നു. PISA പോലുള്ള സ്റ്റാൻഡേർഡ് ഇന്റർനാഷണൽ മൂല്യനിർണ്ണയങ്ങളിൽ സ്ഥിരമായി മികച്ച പ്രകടനം കാഴ്ചവെച്ച ഒരു സ്കൂൾ വിദ്യാഭ്യാസ സമ്പ്രദായത്തിൽ നിന്ന് നമുക്ക് ഒരുപാട് പഠിക്കാനുണ്ട്. ഇന്ത്യയിൽ ഈ സംവിധാനം ആവർത്തിക്കുക എന്നതല്ല ലക്ഷ്യം, കാരണം അത് സാധ്യമാകണമെന്നില്ല. ഒരു വിദ്യാഭ്യാസ സമ്പ്രദായം പഠിക്കുന്നതിനുള്ള യഥാർത്ഥ ലക്ഷ്യം, അവരുടെ അടിസ്ഥാനങ്ങൾ, ചിന്തകൾ, തന്ത്രങ്ങൾ, പ്രവർത്തനങ്ങൾ എന്നിവയുടെ വശങ്ങൾ തിരിച്ചറിയുകയും അവ സ്വീകരിക്കുകയും ഇന്ത്യയിലെ സ്കൂൾ വിദ്യാഭ്യാസം മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നതിന് അനുയോജ്യമാക്കുകയും ചെയ്യുക എന്നതാണ്.

Image3.PNG

ലക്ഷ്യം

തീവ്രവും സമഗ്രവുമായ പഠന പരിപാടി

ഫിന്നിഷ് വിദ്യാഭ്യാസ സമ്പ്രദായത്തിന്റെ പൊരുത്തപ്പെടുത്തൽ ശക്തികളുടെ ഒരു ഇന്ത്യാകേന്ദ്രീകൃതമായ നടപ്പാക്കൽ പദ്ധതി സൃഷ്ടിക്കുക എന്നതാണ് പഠന പര്യവേഷണത്തിന്റെ പ്രാഥമിക ലക്ഷ്യം.

 

30 അംഗ പ്രതിനിധി സംഘം ഫിന്നിഷ് വിദ്യാഭ്യാസ സമ്പ്രദായത്തിന്റെ വിവിധ വശങ്ങൾ പഠിക്കുകയും നിരീക്ഷിക്കുകയും ചർച്ച ചെയ്യുകയും ചെയ്യും, കൂടാതെ ICSL-ലെ 300-ലധികം അംഗങ്ങൾക്കും വിതരണം ചെയ്യുന്ന നിർവഹണ പദ്ധതി സംയുക്തമായി തയ്യാറാക്കും.

പഠന ഘടകങ്ങൾ

ജീവിതകാലത്തെ ഒരു പഠനാനുഭവത്തിൽ ചേരൂ!

  • നാഷണൽ എജ്യുക്കേഷൻ ഏജൻസിയിൽ നിന്നും ഹെൽസിങ്കി യൂണിവേഴ്സിറ്റിയിൽ നിന്നുമുള്ള വിദഗ്ധർ കേന്ദ്രീകരിച്ചുള്ള ചർച്ചാ അവതരണങ്ങൾ

  • 5 സ്കൂൾ ലീഡർഷിപ്പുകൾ ഉൾക്കൊള്ളുന്ന 5 സ്കൂൾ സന്ദർശനങ്ങൾ | പ്രിൻസിപ്പലിന്റെ അവതരണം, ക്ലാസ് റൂം നിരീക്ഷണം, വിദ്യാർത്ഥികൾ, അധ്യാപകർ, രക്ഷിതാക്കൾ എന്നിവരുമായുള്ള ചർച്ചകൾ

  • പഠനം ഏകീകരിക്കാനും സമന്വയിപ്പിക്കാനും വട്ടമേശ സെഷനുകൾ നിയോഗിക്കുക | പഠനങ്ങൾ ഏകീകരിക്കാൻ ദിവസ സെഷന്റെ 2 മണിക്കൂർ അവസാനം, ഇന്ത്യ ഇംപ്ലിമെന്റേഷൻ പ്ലാൻ തയ്യാറാക്കാൻ പര്യവേഷണ സെഷന്റെ 4 മണിക്കൂർ അവസാനം.

  • Huereka സയൻസ് സെന്റർ മുഴുവൻ ദിവസത്തെ സന്ദർശനം | ശാസ്‌ത്രീയ മനോഭാവം വളർത്തിയെടുക്കുന്നതിനുള്ള ശാസ്‌ത്രീയ പരീക്ഷണങ്ങളുടെയും അനുഭവങ്ങളുടെയും ഒരു വലിയ ശേഖരത്തിൽ നിന്ന്‌ ആശ്ചര്യപ്പെടുകയും പ്രചോദിതരാകുകയും ചെയ്യുക

വിദഗ്ധരാൽ പഠിക്കുന്നു

  • ഫിന്നിഷ് വിദ്യാഭ്യാസ സമ്പ്രദായം - ഘടന, ദേശീയ പാഠ്യപദ്ധതി നയം 2016, ചരിത്രപരവും സാമൂഹികവുമായ സ്വാധീനം

  • അധ്യാപക നിയമനവും പരിശീലനവും

  • ഫിന്നിഷ് സ്കൂളുകളിലെ പെഡഗോഗിക്കൽ സമീപനം

  • ഫിന്നിഷ് സ്കൂളുകളിലെ വിലയിരുത്തൽ

ഫിന്നിഷ് വിദ്യാഭ്യാസ സമ്പ്രദായം

  • ഫിന്നിഷ് വിദ്യാഭ്യാസ സമ്പ്രദായത്തിന്റെ ഘടന

  • ദേശീയ പാഠ്യപദ്ധതി ചട്ടക്കൂട് 2016

  • നിയന്ത്രണവും നിയന്ത്രണ സംവിധാനങ്ങളും

  • ദേശീയ സ്ഥാപനങ്ങൾ, ജില്ലാ ഭരണകൂടം, സ്കൂൾ മാനേജ്മെന്റ് എന്നിവയുടെ റോളും പ്രവർത്തനങ്ങളും.

  • വിദ്യാഭ്യാസത്തിൽ ഫിൻലൻഡിന്റെ അസ്ഥിരവും യുദ്ധം നിറഞ്ഞതുമായ ചരിത്രത്തിന്റെ സ്വാധീനം.

  • വിദ്യാഭ്യാസ നയത്തിലും മാനേജ്മെന്റിലും ഫിന്നിഷ് സമൂഹത്തിന്റെയും സംസ്കാരത്തിന്റെയും സ്വാധീനം

  • വിദ്യാഭ്യാസ മേഖലയുടെ ഭാവി വീക്ഷണം

  • ഒരു സാധാരണ ഫിന്നിഷ് സ്കൂളിന്റെ ഭരണവും മാനേജ്മെന്റും.

  • സ്കൂൾ അഡ്മിനിസ്ട്രേഷനും മാനേജ്മെന്റും എടുക്കുന്ന തീരുമാനങ്ങളുടെ സ്വഭാവവും പ്രക്രിയകളും.

  • സ്കൂൾ ലീഡർമാരുടെ അധികാരങ്ങൾ, റോളുകൾ, ഉത്തരവാദിത്തങ്ങൾ, ഉത്തരവാദിത്തങ്ങൾ.

അധ്യാപക നിയമനവും പരിശീലനവും

  • അധ്യാപക തൊഴിലിന്റെ സാമൂഹിക നിലയും തൊഴിൽ പുരോഗതിയും

  • അധ്യാപകരുടെ ഉത്തരവാദിത്തങ്ങളും ഉത്തരവാദിത്തങ്ങളും

  • അധ്യാപകരുടെ പ്രീ-സർവീസ് പരിശീലനം, റിക്രൂട്ട്മെന്റ്, ഇൻ-സർവീസ് പരിശീലനം

  • അധ്യാപകരുടെ വിലയിരുത്തലും വിലയിരുത്തലും

പഠന പെഡഗോഗികളും പ്രക്രിയകളും: അധ്യാപക-വിദ്യാർത്ഥി ഇടപെടൽ

  • "പ്രതിഭാസത്തെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള പഠന" പ്രവർത്തനങ്ങളുടെ രൂപകൽപ്പനയും നടപ്പിലാക്കലും

  • ഫിന്നിഷ് അധ്യാപകർ ഉപയോഗിക്കുന്ന മറ്റ് പെഡഗോഗിക്കൽ ശൈലികൾ: പ്രഭാഷണങ്ങൾ, പ്രവർത്തനങ്ങളെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളത്, പ്രകടനങ്ങൾ മുതലായവ

  • ഫിന്നിഷ് സ്കൂളുകളിൽ "റോട്ട്-ലേണിംഗ്"

  • വിദ്യാർത്ഥികളെ പഠന പ്രവർത്തനങ്ങളിൽ ഉൾപ്പെടുത്തുക

  • "പ്രകൃതി" ഒരു പഠന ഉപകരണമായി ഉപയോഗിക്കുന്നു

  • മന്ദഗതിയിലുള്ള പഠിതാക്കളെ അല്ലെങ്കിൽ വെല്ലുവിളി നേരിടുന്ന വിദ്യാർത്ഥികളെ സഹായിക്കുന്നു

  • മിടുക്കരായ വിദ്യാർത്ഥികൾക്കുള്ള പിന്തുണ

  • പഠനം മെച്ചപ്പെടുത്താൻ സാങ്കേതികവിദ്യയുടെ ഉപയോഗം

DSC08782.JPG

വിലയിരുത്തൽ: ഫലപ്രദവും സമ്മർദ്ദരഹിതവുമാണ്

  • സമ്മർദ്ദരഹിതമായ വിലയിരുത്തൽ

  • പഠനത്തിന്റെ വിലയിരുത്തൽ [സംഗ്രഹാത്മക വിലയിരുത്തൽ]

  • പഠനത്തിനായുള്ള വിലയിരുത്തൽ [രൂപീകരണ വിലയിരുത്തൽ]

  • മൂല്യനിർണ്ണയത്തിൽ സാങ്കേതികവിദ്യയുടെ ഉപയോഗം

  • 'പരാജയങ്ങൾ' കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നു

  • മൂല്യനിർണ്ണയ ഡാറ്റ ശേഖരിക്കുകയും ശേഖരിക്കുകയും ഉപയോഗിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു

  • ദേശീയ തലത്തിൽ സ്റ്റാൻഡേർഡ് മൂല്യനിർണ്ണയം

  • ആന്തരിക വിലയിരുത്തൽ

  • ഔപചാരിക vs അനൗപചാരിക വിലയിരുത്തൽ

വഴിയുള്ള പഠനം

സ്കൂൾ സന്ദർശനങ്ങൾ

സ്കൂൾ പ്രവർത്തനത്തിലാണ്

പ്രിൻസിപ്പലിന്റെ അവതരണം [30 മിനിറ്റ്]

സ്കൂൾ നിരീക്ഷണം [30 മിനിറ്റ്]

സ്കൂളിന്റെ പരിസ്ഥിതിയും സംസ്കാരവും നിരീക്ഷിക്കാൻ സ്കൂളിൽ ഒരു ടൂർ നടത്തുക. ഇതിൽ നിരീക്ഷണം ഉൾപ്പെട്ടേക്കാം:

  • സ്ഥലവും അടിസ്ഥാന സൗകര്യങ്ങളും

  • ക്ലാസ് മുറികൾ, ലാബുകൾ, സംഗീത മുറികൾ, ജിം, ഇടനാഴികൾ, കളിസ്ഥലങ്ങൾ

  • സഹപാഠികളുമായോ അധ്യാപകരുമായോ ഇടപഴകുമ്പോൾ വിദ്യാർത്ഥികളുടെ ശരീരഭാഷ

വിദ്യാർത്ഥി ഇടപെടൽ [30 മിനിറ്റ്]

7 പ്രതിനിധികൾ വീതമുള്ള 2 ഗ്രൂപ്പുകൾ 5-6 വിദ്യാർത്ഥികളുമായി അവരുടെ സ്കൂളിന്റെ പരിസ്ഥിതിയെയും സംസ്കാരത്തെയും കുറിച്ചുള്ള കാഴ്ചപ്പാട് മനസ്സിലാക്കാൻ സംവദിക്കും. പ്രത്യേകമായി, അവതരണത്തിൽ ഉൾപ്പെടുത്തിയിരിക്കുന്നതോ സ്കൂൾ ടൂറിനിടെ നിരീക്ഷിക്കുന്നതോ ആയ വശങ്ങളെക്കുറിച്ചുള്ള അവരുടെ കാഴ്ചപ്പാടുകൾ ഞങ്ങൾ തേടുകയാണ്.

അധ്യാപകരുടെ ഇടപെടൽ [30 മിനിറ്റ്]

7 പ്രതിനിധികൾ വീതമുള്ള 2 ഗ്രൂപ്പുകൾ 2-3 അധ്യാപകരുമായി സംവദിച്ച് സ്കൂളിന്റെ പരിസ്ഥിതിയെയും സംസ്കാരത്തെയും കുറിച്ചുള്ള അവരുടെ കാഴ്ചപ്പാട് മനസ്സിലാക്കും. പ്രത്യേകമായി, അവതരണത്തിൽ ഉൾപ്പെടുത്തിയിരിക്കുന്നതോ സ്കൂൾ ടൂറിനിടെ നിരീക്ഷിക്കുന്നതോ ആയ വശങ്ങളെക്കുറിച്ചുള്ള അവരുടെ കാഴ്ചപ്പാടുകൾ ഞങ്ങൾ തേടുകയാണ്.

  • മുനിസിപ്പാലിറ്റിയുടെയും അവരുടെ വിദ്യാർത്ഥികളുടെയും ആവശ്യങ്ങൾ നിറവേറ്റുന്നതിനായി പാഠ്യപദ്ധതി ഇഷ്ടാനുസൃതമാക്കുന്നതിന് സ്കൂളുകൾ പിന്തുടരുന്ന പ്രക്രിയ.

  • സ്കൂൾ പാഠ്യപദ്ധതി രൂപകൽപന ചെയ്യുന്നതിൽ വിവിധ പങ്കാളികളുടെ പങ്ക്.

  • വിവിധ വിഷയങ്ങൾക്കായി ഉള്ളടക്കം ക്യൂറേറ്റ് ചെയ്യുന്നതോ സൃഷ്ടിക്കുന്നതോ ആയ പ്രക്രിയ.

ഫിന്നിഷ് സ്കൂളുകളിലെ പാഠ്യപദ്ധതിയും ഉള്ളടക്കവും

  • ശാരീരികവും വൈകാരികവുമായ സുരക്ഷയും സുരക്ഷയും

  • പഠന സംസ്കാരം: ജിജ്ഞാസ, സർഗ്ഗാത്മകത, ആശയവിനിമയം മുതലായവ.

  • സാമൂഹികവും ധാർമ്മികവുമായ മൂല്യങ്ങൾ

  • ഉത്കണ്ഠ, ഭീഷണിപ്പെടുത്തൽ, ഗർഭം, ബലാത്സംഗം, അക്രമം എന്നിവ കൈകാര്യം ചെയ്യാൻ വിദ്യാർത്ഥികളെ സഹായിക്കുന്നതിനുള്ള ഇടപെടലുകൾ

ഫിന്നിഷ് സ്കൂളുകളുടെ പരിസ്ഥിതിയും സംസ്കാരവും

  • വ്യത്യസ്ത വിഷയങ്ങളിലുടനീളം "പ്രതിഭാസത്തെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള പഠനം" നടപ്പിലാക്കൽ

  • പഠിതാക്കളെ ഇടപഴകുന്നതിന് പ്രകൃതിയെ ഒരു പെഡഗോഗിക്കൽ ഉപകരണമായി ഉപയോഗിക്കുന്നു

  • ഫിന്നിഷ് സ്കൂളുകളിൽ ജനപ്രിയമായ മറ്റ് ഫലപ്രദമായ പെഡഗോഗിക്കൽ സമ്പ്രദായങ്ങൾ

  • വിഷയങ്ങളിലും ഗ്രേഡുകളിലുടനീളമുള്ള രൂപീകരണ മൂല്യനിർണ്ണയം

  • സംഗ്രഹാത്മക വിലയിരുത്തൽ

  • വിദ്യാർത്ഥികളുടെ പഠനത്തിനായി മൂല്യനിർണ്ണയ ഡാറ്റ ഉപയോഗിക്കുന്നു

ഫിന്നിഷ് സ്കൂളുകളിലെ പഠനവും വിലയിരുത്തലും

Image6.PNG
  • വിവിധ പങ്കാളികളുടെ (മുനിസിപ്പൽ വിദ്യാഭ്യാസ ബോർഡ്, സ്കൂൾ നേതൃത്വം, അധ്യാപകർ, വിദ്യാർത്ഥികൾ, രക്ഷിതാക്കൾ, കമ്മ്യൂണിറ്റി അംഗങ്ങൾ) സാധാരണ ഇടപെടലുകൾ.

  • മറ്റ് അധ്യാപകരുമായും മറ്റ് പങ്കാളികളുമായും നിരന്തരമായി അധ്യാപകരുടെ ഇടപെടൽ.

  • കുട്ടിയുടെ വിദ്യാഭ്യാസത്തിൽ മാതാപിതാക്കളുടെയും സമൂഹത്തിന്റെയും പങ്ക്

  • വിവിധ വ്യക്തികൾ തമ്മിലുള്ള ഇടപെടലുകൾ എങ്ങനെയാണ് കൂടുതൽ ഫലപ്രദമാക്കുന്നത്

  • പഠനം മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നതിനോ സ്കൂൾ മാനേജ്മെന്റിന്റെ ഫലപ്രാപ്തി വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനോ ഒരു സ്കൂൾ ഉപയോഗിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന സാങ്കേതിക ഉപകരണങ്ങൾ തിരിച്ചറിയുന്നതിനുള്ള തീരുമാനങ്ങൾ എടുക്കൽ പ്രക്രിയ.

  • സാങ്കേതികവിദ്യയുടെ നേതൃത്വത്തിലുള്ള സംരംഭങ്ങളുടെ ധനസഹായം

  • സ്‌കൂളുകളിലെ സാങ്കേതിക വിദ്യയുടെ ഉപയോഗത്തെക്കുറിച്ചുള്ള അധ്യാപകരുടെയും വിദ്യാർത്ഥികളുടെയും രക്ഷിതാക്കളുടെയും കാഴ്ചപ്പാടുകളും പ്രതീക്ഷകളും

ഫിന്നിഷ് സ്കൂളുകളിൽ സാങ്കേതികവിദ്യയുടെ ഉപയോഗം

പീപ്പിൾ മാനേജ്മെന്റും ഡവലപ്മെന്റും

വഴിയുള്ള പഠനം

ചർച്ചകൾ

പ്രോഗ്രാം റാപ്-അപ്പും ഇന്ത്യ ഇംപ്ലിമെന്റേഷൻ പ്ലാനും

ഈ ദിവസത്തെ പഠനങ്ങളും അനുഭവങ്ങളും (എല്ലാ ദിവസവും സെഷൻ)

പഠന പര്യവേഷണത്തിലെ ഏറ്റവും നിർണായകമായ വിഭാഗമാണിത്. ഈ സെഷനിൽ, ഞങ്ങളുടെ സ്കൂളുകൾക്കായി പ്രവർത്തനക്ഷമമായ ഒരു നടപ്പാക്കൽ പദ്ധതി സൃഷ്ടിക്കുന്നതിന് ഞങ്ങൾ ഞങ്ങളുടെ പഠനവും അനുഭവങ്ങളും വിശകലനം ചെയ്യുകയും സമന്വയിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യും.

 

സെഷൻ ഫ്ലോ ഇനിപ്പറയുന്നതായിരിക്കും:

 

  • ഓരോ 5 നേതൃത്വ ഡൊമെയ്‌നുകളിലും 3-4 പ്രവർത്തനക്ഷമമായ പോയിന്റുകൾ തിരിച്ചറിയുന്നതിനുള്ള ഗ്രൂപ്പ് തല ചർച്ചകൾ; [60 മിനിറ്റ്]

  • ഗ്രൂപ്പ് അവതരണങ്ങൾ [60 മിനിറ്റ്]

  • ചർച്ചകളും ചർച്ചകളും [60 മിനിറ്റ്]·

  • നടപ്പാക്കൽ പദ്ധതിയുടെ രൂപരേഖയോടുകൂടിയ പ്രവർത്തന പോയിന്റുകളുടെ അന്തിമ ലിസ്റ്റ് [60 മിനിറ്റ്]

ഈ സെഷന്റെ ലക്ഷ്യം ഇതാണ്:

  • ഓരോ സെഷനിൽ നിന്നുമുള്ള പഠനങ്ങൾ ചർച്ച ചെയ്യുക

  • ഞങ്ങളുടെ സ്കൂളുകൾക്ക് അനുയോജ്യമായ വശങ്ങൾ തിരിച്ചറിയുക

  • സ്‌കൂൾ സന്ദർശന വേളയിൽ നമുക്ക് തെളിവ് തേടേണ്ട വശങ്ങൾ തിരിച്ചറിയുക

  • സ്കൂൾ തലത്തിൽ നടപ്പാക്കൽ, വെല്ലുവിളികൾ, പരിഹാരങ്ങൾ എന്നിവ പഠിക്കേണ്ട വശങ്ങൾ തിരിച്ചറിയുക

സെഷൻ 4 ഭാഗങ്ങൾ ഉൾക്കൊള്ളുന്നു:

  • ഭാഗം 1: ഗ്രൂപ്പ് തല വിശകലനം [30 മിനിറ്റ്]

  • ഭാഗം 2: ഗ്രൂപ്പ് അവതരണങ്ങൾ [40 മിനിറ്റ്]

  • ഭാഗം 3: സിന്തസിസ് [30 മിനിറ്റ്]

  • ഭാഗം 4: സ്കൂൾ സന്ദർശനങ്ങൾക്കുള്ള തയ്യാറെടുപ്പ് [20 മിനിറ്റ്]

ഹ്യൂറേക്ക സയൻസ് സെന്റർ

എച്ച്എസ്‌സിയെ വിവരിക്കുന്നതിനുള്ള ഏറ്റവും നല്ല മാർഗമാണ് "സയൻസ് ഇൻ ആക്ഷൻ". പ്രായവ്യത്യാസമില്ലാതെ ഓരോ വ്യക്തിയിലും ശാസ്ത്രീയ മനോഭാവം കൊണ്ടുവരുന്ന ശാസ്ത്രീയ ഇൻസ്റ്റാളേഷനുകളുടെയും പ്രവർത്തനങ്ങളുടെയും പരീക്ഷണങ്ങളുടെയും ഒരു ശേഖരമാണിത്. നിങ്ങളുടെ സ്കൂളിൽ നടപ്പിലാക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന ആശയങ്ങൾ പകർത്താൻ നിങ്ങൾക്ക് വീഡിയോകൾ റെക്കോർഡ് ചെയ്യാനോ ഫോട്ടോകൾ എടുക്കാനോ കഴിയും.

യാത്രാവിവരണം

2020 മെയ് 24 ഞായറാഴ്ച

ഡൽഹി എയർപോർട്ടിൽ നിന്ന് പുറപ്പെടൽ വാന്റ എയർപോർട്ടിൽ എത്തിച്ചേരൽ, ഹെൽസിങ്കി ഹോട്ടലിലേക്കുള്ള ഗതാഗതം & ചെക്ക്-ഇൻ

തിങ്കൾ, 25 മെയ് 2020

9:00 AM      വിദഗ്ധരുമായി ശിൽപശാലകൾ

11:00 AM     ഉച്ചഭക്ഷണം

12:00 PM     ശിൽപശാല തുടരുന്നു

4:00 PM      റൗണ്ട് ടേബിൾ 1: വർക്ക്ഷോപ്പിൽ നിന്നുള്ള പഠനങ്ങൾ

6:00 PM      ഒഴിവു സമയം

7:30 PM      അത്താഴം

ചൊവ്വാഴ്ച, 26 മെയ് 2020

8:30 AM      സ്കൂൾ സന്ദർശനം 1

11:00 AM   സ്കൂളിൽ ഉച്ചഭക്ഷണം 1

12:00 PM   സ്കൂൾ സന്ദർശനം 2

4:00 PM      റൗണ്ട് ടേബിൾ 2: സ്കൂൾ സന്ദർശനങ്ങളിൽ നിന്നുള്ള പഠനങ്ങൾ             ദിവസത്തിന്റെ

6:00 PM     ഒഴിവു സമയം

7:30 PM      അത്താഴം

2020 മെയ് 27 ബുധനാഴ്ച

8:30 AM     സ്കൂൾ സന്ദർശനം 3

11:00 AM   സ്കൂളിൽ ഉച്ചഭക്ഷണം 3

12:00 PM   സ്കൂൾ സന്ദർശനം 4

4:00 PM     റൗണ്ട് ടേബിൾ 3: സ്കൂൾ സന്ദർശനങ്ങളിൽ നിന്നുള്ള പഠനങ്ങൾ              ദിവസത്തിന്റെ

6:00 PM     ഒഴിവു സമയം

7:30 PM     അത്താഴം

വ്യാഴാഴ്ച, 28 മെയ് 2020

8:30 AM      സ്കൂൾ സന്ദർശനം 5

11:00 AM     സ്‌കൂളിൽ ഉച്ചഭക്ഷണം 5

12:00 PM     റൗണ്ട് ടേബിൾ 4: ഇന്ത്യ നടപ്പാക്കൽ പദ്ധതി

6:00 PM      ഒഴിവു സമയം / സിറ്റി ടൂർ, തുടർന്ന് ഡിൻ

2020 മെയ് 29 വെള്ളിയാഴ്ച

10:00 AM     ഹ്യൂരേക്ക സയൻസ് സെന്റർ

4:00 PM      ഒഴിവു സമയം

6:00 PM     എയർപോർട്ടിലേക്ക് പുറപ്പെടുക

ഫീസ്

നോ-പ്രാഫിറ്റ് നോ-ലോസ് അടിസ്ഥാനത്തിലാണ് പഠന പര്യവേഷണം സംഘടിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നത്. ഡെലിഗേഷന്റെ മൊത്തം ചെലവ് എല്ലാ പ്രതിനിധികൾക്കും വിതരണം ചെയ്യുന്നു.

പ്രോഗ്രാം ഫീസ് രൂപ. 1,80,000 ഉൾപ്പെടുന്നു:

  • ഡൽഹി-ഹെൽസിങ്കി-ഡൽഹി ഇക്കണോമി ക്ലാസ് എയർ ടിക്കറ്റ്

  • ഹോളിഡേ ഇൻ, വന്താ, ഹെൽസിങ്കിയിൽ ഇരട്ട താമസ സൗകര്യം [ഒറ്റ ഒക്യുപൻസിയിലേക്ക് അപ്ഗ്രേഡ് ചെയ്യുന്നതിന്, രൂപ ചേർക്കുക. 12000]

  • ലോക്കൽ ട്രാൻസ്പോർട്ട്, സിറ്റി ടൂർ, എല്ലാ ഭക്ഷണം

  • വിദഗ്ധ ഫീസ്, സ്കൂൾ സന്ദർശന ഫീസ്

  • ഹ്യൂറേക്ക സന്ദർശന ഫീസ്

  • വൃത്താകൃതിയിലുള്ള മേശകൾക്കുള്ള സ്ഥലം വാടകയ്‌ക്കെടുക്കുന്നു

ഫീസിൽ വിസ ഫീസ് ഉൾപ്പെടുന്നില്ല.

രജിസ്ട്രേഷൻ സമയത്ത് 25% അഡ്വാൻസ് അടയ്ക്കുക

2020 ഏപ്രിൽ 30-നകം 75% ബാലൻസ് അടയ്ക്കുക

ഞങ്ങളുടെ മുൻ പര്യവേഷണങ്ങൾ

iMAGE9.PNG
bottom of page