ICSL సహకార అభ్యాస యాత్ర' 2020
ఎందుకు ఫిన్లాండ్?
ఫిన్లాండ్ భారతదేశంతో సహా ప్రపంచవ్యాప్తంగా పాఠశాల నాయకులకు ప్రసిద్ధ గమ్యస్థానంగా మారింది. PISA వంటి ప్రామాణిక అంతర్జాతీయ మదింపులలో నిలకడగా మంచి పనితీరు కనబరుస్తున్న పాఠశాల విద్యా వ్యవస్థ నుండి మనం చాలా నేర్చుకోవచ్చు. భారతదేశంలో వ్యవస్థను పునరావృతం చేయడం లక్ష్యం కాదు, ఎందుకంటే అది సాధ్యం కాకపోవచ్చు. భారతదేశంలో పాఠశాల విద్యను మెరుగుపరచడానికి వారి పునాదులు, ఆలోచనలు, వ్యూహాలు మరియు చర్యల యొక్క అంశాలను గుర్తించడం మరియు స్వీకరించడం మరియు స్వీకరించడం వంటివి విద్యా వ్యవస్థను అధ్యయనం చేయడం యొక్క నిజమైన లక్ష్యం.
లక్ష్యం
ఇంటెన్సివ్ మరియు కాంప్రహెన్సివ్ లెర్నింగ్ ప్రోగ్రామ్
ఫిన్నిష్ ఎడ్యుకేషన్ సిస్టమ్ యొక్క అనుకూల బలాల యొక్క భారతదేశ కేంద్రీకృత అమలు ప్రణాళికను రూపొందించడం అభ్యాస యాత్ర యొక్క ప్రాథమిక లక్ష్యం.
30 మంది సభ్యుల ప్రతినిధి బృందం ఫిన్నిష్ ఎడ్యుకేషన్ సిస్టమ్ యొక్క వివిధ అంశాలను అధ్యయనం చేస్తుంది, పరిశీలిస్తుంది మరియు చర్చిస్తుంది మరియు ICSLలోని 300+ సభ్యులందరికీ పంపిణీ చేయబడే అమలు ప్రణాళికను సంయుక్తంగా సిద్ధం చేస్తుంది.
లెర్నింగ్ ఎలిమెంట్స్
జీవితకాల అభ్యాస అనుభవంలో చేరండి!
నేషనల్ ఎడ్యుకేషన్ ఏజెన్సీ మరియు హెల్సింకి విశ్వవిద్యాలయం నుండి నిపుణులచే కేంద్రీకృత చర్చా ప్రదర్శనలు
5 పాఠశాల నాయకత్వ డొమైన్లను కవర్ చేసే 5 పాఠశాల సందర్శనలు | ప్రిన్సిపాల్ యొక్క ప్రదర్శన, తరగతి గది పరిశీలన, విద్యార్థులు, ఉపాధ్యాయులు మరియు తల్లిదండ్రులతో చర్చలు
లెర్నింగ్ను ఏకీకృతం చేయడానికి మరియు సింథసైజ్ చేయడానికి రౌండ్ టేబుల్ సెషన్లను అప్పగించండి | అభ్యాసాలను ఏకీకృతం చేయడానికి రోజు సెషన్ ముగింపు 2 గంటలు, భారతదేశం అమలు ప్రణాళికను సిద్ధం చేయడానికి యాత్ర సెషన్ 4 గంటల ముగింపు.
హురేకా సైన్స్ సెంటర్కి పూర్తి రోజు సందర్శన | శాస్త్రీయ నిగ్రహాన్ని పెంపొందించడానికి శాస్త్రీయ ప్రయోగాలు మరియు అనుభవాల యొక్క అధిక సేకరణ ద్వారా ఆశ్చర్యపడి మరియు ప్రేరణ పొందండి
నిపుణుల ద్వారా నేర్చుకోవడం
ఫిన్నిష్ విద్యా వ్యవస్థ -నిర్మాణం, జాతీయ పాఠ్య ప్రణాళిక విధానం 2016, చారిత్రక మరియు సామాజిక ప్రభావాలు
ఉపాధ్యాయుల నియామకం మరియు శిక్షణ
ఫిన్నిష్ పాఠశాలల్లో బోధనా విధానం
ఫిన్నిష్ పాఠశాలల్లో మూల్యాంకనం
ఫిన్నిష్ విద్యా వ్యవస్థ
ఫిన్నిష్ విద్యా వ్యవస్థ నిర్మాణం
జాతీయ పాఠ్యప్రణాళిక ఫ్రేమ్వర్క్ 2016
నియంత్రణ మరియు నియంత్రణ యంత్రాంగాలు
జాతీయ సంస్థలు, జిల్లా పరిపాలన మరియు పాఠశాల నిర్వహణ యొక్క పాత్ర మరియు విధులు.
విద్యపై ఫిన్లాండ్ యొక్క అస్థిర మరియు యుద్ధంతో నిండిన చరిత్ర ప్రభావం.
దాని విద్యా విధానం మరియు నిర్వహణపై ఫిన్నిష్ సమాజం మరియు సంస్కృతి ప్రభావం
విద్యా రంగం యొక్క భవిష్యత్తు దృక్పథం
ఒక సాధారణ ఫిన్నిష్ పాఠశాల యొక్క పరిపాలన మరియు నిర్వహణ.
స్కూల్ అడ్మినిస్ట్రేషన్ మరియు మేనేజ్మెంట్ తీసుకున్న నిర్ణయాల స్వభావం మరియు ప్రక్రియలు.
పాఠశాల నాయకుల అధికారాలు, పాత్రలు, బాధ్యతలు మరియు బాధ్యతలు.
ఉపాధ్యాయుల నియామకం మరియు శిక్షణ
ఉపాధ్యాయ వృత్తి యొక్క సామాజిక స్థితి మరియు వృత్తి పురోగతి
ఉపాధ్యాయుల బాధ్యతలు మరియు బాధ్యతలు
ఉపాధ్యాయుల ప్రీ-సర్వీస్ ట్రైనింగ్, రిక్రూట్మెంట్ మరియు ఇన్-సర్వీస్ ట్రైనింగ్
ఉపాధ్యాయుల మూల్యాంకనం మరియు మూల్యాంకనం
అభ్యాస బోధనలు మరియు ప్రక్రియలు: ఉపాధ్యాయుడు-విద్యార్థి పరస్పర చర్య
"దృగ్విషయం ఆధారిత అభ్యాసం" కార్యకలాపాల రూపకల్పన మరియు అమలు
ఫిన్నిష్ ఉపాధ్యాయులు ఉపయోగించే ఇతర బోధనా శైలులు: ఉపన్యాసాలు, కార్యాచరణ ఆధారితం, ప్రదర్శనలు మొదలైనవి
ఫిన్నిష్ పాఠశాలల్లో "రోట్-లెర్నింగ్"
అభ్యాస కార్యకలాపాలలో విద్యార్థులను నిమగ్నం చేయడం
"ప్రకృతి"ని అభ్యాస సాధనంగా ఉపయోగించడం
నెమ్మదిగా నేర్చుకునేవారికి లేదా సవాలు చేయబడిన విద్యార్థులకు సహాయం చేయడం
ప్రతిభావంతులైన విద్యార్థులకు మద్దతు
అభ్యాసాన్ని మెరుగుపరచడానికి సాంకేతికతను ఉపయోగించడం
మూల్యాంకనం: ప్రభావవంతమైనది మరియు ఒత్తిడి లేనిది
ఒత్తిడి లేని అంచనా
అభ్యాసం యొక్క మూల్యాంకనం [సమ్మేటివ్ అసెస్మెంట్]
నేర్చుకోవడం కోసం మూల్యాంకనం [ఫార్మేటివ్ అసెస్మెంట్]
మూల్యాంకనంలో సాంకేతికతను ఉపయోగించడం
వైఫల్యాలను ఎదుర్కోవడం
మూల్యాంకన డేటాను సేకరించడం, కలపడం మరియు ఉపయోగించడం
జాతీయ స్థాయిలో ప్రామాణిక అంచనా
అంతర్గత అంచనా
అధికారిక vs అనధికారిక అంచనా
ద్వారా నేర్చుకోవడం
పాఠశాల సందర్శనలు
స్కూల్ ఇన్ యాక్షన్
ప్రిన్సిపాల్ యొక్క ప్రదర్శన [30 నిమిషాలు]
పాఠశాల పరిశీలన [30 నిమిషాలు]
పాఠశాల పర్యావరణం మరియు సంస్కృతిని పరిశీలించడానికి పాఠశాలను సందర్శించండి. ఇది గమనించి ఉండవచ్చు:
స్థలం మరియు మౌలిక సదుపాయాలు
తరగతి గదులు, ల్యాబ్లు, సంగీత గదులు, వ్యాయామశాల, కారిడార్లు, ఆట స్థలాలు
విద్యార్థులు సహచరులతో లేదా ఉపాధ్యాయులతో సంభాషించేటప్పుడు వారి బాడీ లాంగ్వేజ్
విద్యార్థి పరస్పర చర్య [30 నిమిషాలు]
7 మంది ప్రతినిధులతో కూడిన 2 గ్రూపులు తమ పాఠశాల పర్యావరణం మరియు సంస్కృతిపై వారి దృక్పథాన్ని అర్థం చేసుకోవడానికి 5-6 మంది విద్యార్థులతో సంభాషిస్తారు. ప్రత్యేకంగా, మేము ప్రెజెంటేషన్లో పొందుపరిచిన లేదా పాఠశాల పర్యటనలో గమనించిన అంశాలపై వారి దృక్కోణాలను కోరుతున్నాము.
ఉపాధ్యాయుల పరస్పర చర్య [30 నిమిషాలు]
7 మంది ప్రతినిధులతో కూడిన 2 గ్రూపులు పాఠశాల పర్యావరణం మరియు సంస్కృతిపై వారి దృక్పథాన్ని అర్థం చేసుకోవడానికి 2-3 ఉపాధ్యాయులతో సంభాషించబడతాయి. ప్రత్యేకంగా, మేము ప్రెజెంటేషన్లో పొందుపరిచిన లేదా పాఠశాల పర్యటనలో గమనించిన అంశాలపై వారి దృక్కోణాలను కోరుతున్నాము.
మున్సిపాలిటీ మరియు వారి విద్యార్థుల అవసరాలకు అనుగుణంగా పాఠ్యాంశాలను అనుకూలీకరించడానికి పాఠశాలలు అనుసరించే ప్రక్రియ.
పాఠశాల పాఠ్యాంశాలను రూపొందించడంలో వివిధ వాటాదారుల పాత్రలు.
వివిధ విషయాల కోసం కంటెంట్ను క్యూరేట్ చేసే లేదా సృష్టించే ప్రక్రియ.
ఫిన్నిష్ పాఠశాలల్లో పాఠ్యాంశాలు మరియు కంటెంట్
శారీరక మరియు భావోద్వేగ భద్రత మరియు భద్రత
అభ్యాస సంస్కృతి: ఉత్సుకత, సృజనాత్మకత, కమ్యూనికేషన్ మొదలైనవి.
సామాజిక మరియు నైతిక విలువలు
విద్యార్థులు ఆందోళన, బెదిరింపు, గర్భాలు, అత్యాచారాలు, హింసను ఎదుర్కోవడంలో సహాయపడే జోక్యాలు
ఫిన్నిష్ పాఠశాలల పర్యావరణం మరియు సంస్కృతి
విభిన్న విషయాలలో "దృగ్విషయం ఆధారిత అభ్యాసం" అమలు
అభ్యాసకులను నిమగ్నం చేయడానికి ప్రకృతిని బోధనా సాధనంగా ఉపయోగించడం
ఫిన్నిష్ పాఠశాలల్లో ప్రసిద్ధి చెందిన ఇతర ప్రభావవంతమైన బోధనా పద్ధతులు
సబ్జెక్టులు మరియు గ్రేడ్లలో నిర్మాణాత్మక మూల్యాంకనం
సమ్మేటివ్ అంచనా
విద్యార్థుల అభ్యాసం కోసం మూల్యాంకన డేటాను ఉపయోగించడం
ఫిన్నిష్ పాఠశాలల్లో అభ్యాసం మరియు మూల్యాంకనం
వివిధ వాటాదారుల (మునిసిపల్ ఎడ్యుకేషన్ బోర్డు, పాఠశాల నాయకత్వం, ఉపాధ్యాయులు, విద్యార్థులు, తల్లిదండ్రులు, సంఘం సభ్యులు) యొక్క సాధారణ పరస్పర చర్యలు.
ఇతర ఉపాధ్యాయులతో పాటు ఇతర వాటాదారులతో క్రమ పద్ధతిలో ఉపాధ్యాయుల పరస్పర చర్య.
పిల్లల విద్యలో తల్లిదండ్రులు మరియు సమాజం పాత్ర
వివిధ వ్యక్తి-వ్యక్తి పరస్పర చర్యలు ఎలా మరింత ప్రభావవంతంగా ఉంటాయి
అభ్యాసాన్ని మెరుగుపరచడానికి లేదా పాఠశాల నిర్వహణ ప్రభావాన్ని పెంచడానికి పాఠశాల ఉపయోగించాలనుకునే సాంకేతిక సాధనాలను గుర్తించడానికి నిర్ణయం తీసుకునే ప్రక్రియ.
సాంకేతికత నేతృత్వంలోని కార్యక్రమాలకు నిధులు సమకూర్చడం
పాఠశాలల్లో సాంకేతికతను ఉపయోగించడం పట్ల ఉపాధ్యాయులు, విద్యార్థులు మరియు తల్లిదండ్రుల దృక్పథం మరియు అంచనాలు
ఫిన్నిష్ పాఠశాలల్లో సాంకేతికతను ఉపయోగించడం
ప్రజల నిర్వహణ మరియు అభివృద్ధి
ద్వారా నేర్చుకోవడం
చర్చలు
ప్రోగ్రామ్ ర్యాప్-అప్ మరియు ఇండియా ఇంప్లిమెంటేషన్ ప్లాన్
రోజు యొక్క అభ్యాసాలు మరియు అనుభవాలు (రోజువారీ సెషన్)
అభ్యాస యాత్రలో ఇది చాలా కీలకమైన విభాగం. ఈ సెషన్లో, మా పాఠశాలల కోసం కార్యాచరణ అమలు ప్రణాళికను రూపొందించడానికి మేము మా అభ్యాసం మరియు అనుభవాలను విశ్లేషిస్తాము మరియు సంశ్లేషణ చేస్తాము.
సెషన్ ఫ్లో ఈ క్రింది విధంగా ఉంటుంది:
ప్రతి 5 నాయకత్వ డొమైన్లలో 3-4 కార్యాచరణ పాయింట్లను గుర్తించడానికి సమూహ స్థాయి చర్చలు; [60 నిమిషాలు]
సమూహ ప్రదర్శనలు [60 నిమిషాలు]
చర్చలు మరియు చర్చలు [60 నిమిషాలు]·
అమలు ప్రణాళిక [60 నిమిషాలు] అవుట్లైన్తో కూడిన యాక్షన్ పాయింట్ల తుది జాబితా
ఈ సెషన్ యొక్క లక్ష్యం:
ప్రతి సెషన్ నుండి అభ్యాసాలను చర్చించండి
మా పాఠశాలలకు అనుకూలమైన అంశాలను గుర్తించండి
పాఠశాల సందర్శనల సమయంలో మనం ఆధారాలు వెతకాల్సిన అంశాలను గుర్తించండి
పాఠశాల స్థాయి అమలు, సవాళ్లు మరియు పరిష్కారాలను మనం అధ్యయనం చేయాల్సిన అంశాలను గుర్తించండి
సెషన్ 4 భాగాలను కలిగి ఉంటుంది:
పార్ట్ 1: సమూహ స్థాయి విశ్లేషణ [30 నిమిషాలు]
పార్ట్ 2: సమూహ ప్రదర్శనలు [40 నిమిషాలు]
భాగం 3: సంశ్లేషణ [30 నిమిషాలు]
పార్ట్ 4: పాఠశాల సందర్శనల కోసం తయారీ [20 నిమిషాలు]
హ్యూరేకా సైన్స్ సెంటర్
HSCని వివరించడానికి "సైన్స్ ఇన్ యాక్షన్" అనేది ఉత్తమ మార్గం. ఇది సైంటిఫిక్ ఇన్స్టాలేషన్లు, యాక్టివిటీలు మరియు ప్రయోగాల సమాహారం, ఇది వారి వయస్సుతో సంబంధం లేకుండా ప్రతి వ్యక్తిలో శాస్త్రీయ కోపాన్ని తెస్తుంది. మీరు మీ పాఠశాలలో అమలు చేయాలనుకునే ఆలోచనలను క్యాప్చర్ చేయడానికి మీరు వీడియోలను రికార్డ్ చేయవచ్చు లేదా ఫోటోలను తీయవచ్చు.
ప్రయాణ
ఆదివారం, 24 మే 2020
ఢిల్లీ విమానాశ్రయం నుండి బయలుదేరడం వంతా విమానాశ్రయానికి చేరుకోవడం, హెల్సింకి హోటల్కి రవాణా & చెక్-ఇన్
సోమవారం, 25 మే 2020
ఉదయం 9.00 నిపుణులతో వర్క్షాప్లు
11:00 AM లంచ్
12:00 మధ్యాహ్నం వర్క్షాప్ కొనసాగుతుంది
సాయంత్రం 4:00 రౌండ్ టేబుల్ 1: వర్క్షాప్ నుండి నేర్చుకోవడం
6:00 PM విశ్రాంతి సమయం
7:30 PM డిన్నర్
మంగళవారం, 26 మే 2020
8:30 AM పాఠశాల సందర్శన 1
11:00 AM పాఠశాలలో మధ్యాహ్న భోజనం 1
12:00 మధ్యాహ్నం పాఠశాల సందర్శన 2
సాయంత్రం 4:00 రౌండ్ టేబుల్ 2: పాఠశాల సందర్శనల నుండి నేర్చుకోవడం దినము యొక్క
6:00 PM విశ్రాంతి సమయం
7:30 PM డిన్నర్
బుధవారం, 27 మే 2020
8:30 AM పాఠశాల సందర్శన 3
11:00 AM పాఠశాలలో మధ్యాహ్న భోజనం 3
12:00 మధ్యాహ్నం పాఠశాల సందర్శన 4
సాయంత్రం 4:00 రౌండ్ టేబుల్ 3: పాఠశాల సందర్శనల నుండి నేర్చుకోవడం దినము యొక్క
6:00 PM విశ్రాంతి సమయం
7:30 PM డిన్నర్
గురువారం, 28 మే 2020
8:30 AM పాఠశాల సందర్శన 5
11:00 AM పాఠశాలలో మధ్యాహ్న భోజనం 5
12:00 మధ్యాహ్నం రౌండ్ టేబుల్ 4: భారతదేశం అమలు ప్రణాళిక
6:00 PM దిన్నె తర్వాత విశ్రాంతి సమయం / సిటీ టూర్
శుక్రవారం, 29 మే 2020
10:00 AM హురేకా సైన్స్ సెంటర్
సాయంత్రం 4:00 విశ్రాంతి సమయం
6:00 PM విమానాశ్రయానికి బయలుదేరండి
ఫీజులు
అభ్యాస యాత్ర లాభాపేక్ష లేకుండా నష్టం లేకుండా నిర్వహించబడింది. ప్రతినిధి బృందం యొక్క మొత్తం ఖర్చు ప్రతినిధులందరికీ పంపిణీ చేయబడుతుంది.
ప్రోగ్రామ్ ఫీజు రూ. 1,80,000 వీటిని కలిగి ఉంటుంది:
ఢిల్లీ-హెల్సింకి-ఢిల్లీ ఎకానమీ క్లాస్ ఎయిర్ టికెట్
హాలిడే ఇన్, వాంటా, హెల్సింకిలో డబుల్ ఆక్యుపెన్సీ వసతి [సింగిల్ ఆక్యుపెన్సీకి అప్గ్రేడ్ చేయడానికి, రూ. జోడించండి. 12000]
స్థానిక రవాణా, నగర పర్యటన, అన్ని భోజనాలు
నిపుణుల ఫీజులు, స్కూల్ విజిట్ ఫీజు
హ్యూరేకా సందర్శన రుసుము
రౌండ్ టేబుల్స్ కోసం వేదిక అద్దెలు
ఫీజులో వీసా రుసుము ఉండదు.
రిజిస్ట్రేషన్ సమయంలో 25% అడ్వాన్స్ చెల్లించండి
30 ఏప్రిల్ 2020 నాటికి 75% బ్యాలెన్స్ చెల్లించండి