top of page
ICSL New logo.png
ICSL New logo.png

ICSL ਕੋਲਾਬੋਰੇਟਿਵ ਲਰਨਿੰਗ ਐਕਸਪੀਡੀਸ਼ਨ' 2020

ਸਹਿਯੋਗੀ
ਸਿੱਖਣਾ
ਮੁਹਿੰਮ '2020

ਵਿੱਚ ਗਲੋਬਲ ਸਰਵੋਤਮ ਅਭਿਆਸਾਂ ਨੂੰ ਅਨੁਕੂਲਿਤ ਕਰਨਾ
ਸਕੂਲ ਸਿੱਖਿਆ

ਫਿਨਿਸ਼ ਐਜੂਕੇਸ਼ਨ ਸਿਸਟਮ

24 - 29 ਮਈ 2020

ਸਕੂਲ ਲੀਡਰਸ਼ਿਪ ਲਈ ਅੰਤਰਰਾਸ਼ਟਰੀ ਕੌਂਸਲ

"ਸਕੂਲ ਦੇ ਨੇਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰੇਰਿਤ ਕਰਨ, ਅਮੀਰ ਬਣਾਉਣ ਅਤੇ ਸਸ਼ਕਤ ਕਰਨ ਲਈ"

ਫਿਨਲੈਂਡ ਕਿਉਂ?

ਫਿਨਲੈਂਡ ਭਾਰਤ ਸਮੇਤ ਦੁਨੀਆ ਭਰ ਦੇ ਸਕੂਲ ਮੁਖੀਆਂ ਲਈ ਇੱਕ ਪ੍ਰਸਿੱਧ ਮੰਜ਼ਿਲ ਬਣ ਗਿਆ ਹੈ। ਅਸੀਂ ਇੱਕ ਸਕੂਲੀ ਸਿੱਖਿਆ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਤੋਂ ਬਹੁਤ ਕੁਝ ਸਿੱਖ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜਿਸ ਨੇ PISA ਵਰਗੇ ਮਿਆਰੀ ਅੰਤਰਰਾਸ਼ਟਰੀ ਮੁਲਾਂਕਣਾਂ ਵਿੱਚ ਲਗਾਤਾਰ ਵਧੀਆ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਉਦੇਸ਼ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਸਿਸਟਮ ਨੂੰ ਦੁਹਰਾਉਣਾ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਕਿਉਂਕਿ ਇਹ ਸੰਭਵ ਨਹੀਂ ਹੋ ਸਕਦਾ। ਸਿੱਖਿਆ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਦਾ ਅਧਿਐਨ ਕਰਨ ਦਾ ਅਸਲ ਉਦੇਸ਼ ਉਹਨਾਂ ਦੀਆਂ ਬੁਨਿਆਦਾਂ, ਵਿਚਾਰਾਂ, ਰਣਨੀਤੀਆਂ ਅਤੇ ਕਾਰਵਾਈਆਂ ਦੇ ਪਹਿਲੂਆਂ ਦੀ ਪਛਾਣ ਕਰਨਾ ਹੈ ਜੋ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਸਕੂਲੀ ਸਿੱਖਿਆ ਨੂੰ ਬਿਹਤਰ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਅਪਣਾਏ ਅਤੇ ਅਨੁਕੂਲਿਤ ਕੀਤੇ ਜਾ ਸਕਦੇ ਹਨ।

Image3.PNG

ਉਦੇਸ਼

ਤੀਬਰ ਅਤੇ ਵਿਆਪਕ ਸਿਖਲਾਈ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ

ਸਿੱਖਣ ਦੀ ਮੁਹਿੰਮ ਦਾ ਮੁੱਖ ਉਦੇਸ਼ ਫਿਨਲੈਂਡ ਦੀ ਸਿੱਖਿਆ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਦੀਆਂ ਅਨੁਕੂਲ ਸ਼ਕਤੀਆਂ ਦੀ ਇੱਕ ਭਾਰਤ ਕੇਂਦਰਿਤ ਲਾਗੂ ਯੋਜਨਾ ਬਣਾਉਣਾ ਹੈ।

 

30-ਮੈਂਬਰੀ ਵਫ਼ਦ ਫਿਨਿਸ਼ ਸਿੱਖਿਆ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਦੇ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਪਹਿਲੂਆਂ ਦਾ ਅਧਿਐਨ, ਨਿਰੀਖਣ ਅਤੇ ਚਰਚਾ ਕਰੇਗਾ ਅਤੇ ਸਾਂਝੇ ਤੌਰ 'ਤੇ ਲਾਗੂ ਕਰਨ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਤਿਆਰ ਕਰੇਗਾ ਜੋ ICSL ਦੇ ਸਾਰੇ 300+ ਮੈਂਬਰਾਂ ਨੂੰ ਵੰਡਿਆ ਜਾਵੇਗਾ।

ਲਰਨਿੰਗ ਐਲੀਮੈਂਟਸ

ਜੀਵਨ ਭਰ ਦੇ ਇੱਕ ਸਿੱਖਣ ਦੇ ਅਨੁਭਵ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਵੋ!

  • ਨੈਸ਼ਨਲ ਐਜੂਕੇਸ਼ਨ ਏਜੰਸੀ ਅਤੇ ਯੂਨੀਵਰਸਿਟੀ ਆਫ ਹੇਲਸਿੰਕੀ ਦੇ ਮਾਹਿਰਾਂ ਦੁਆਰਾ ਕੇਂਦਰਿਤ ਚਰਚਾ ਪ੍ਰਸਤੁਤੀਆਂ

  • 5 ਸਕੂਲ ਲੀਡਰਸ਼ਿਪ ਡੋਮੇਨਾਂ ਨੂੰ ਕਵਰ ਕਰਦੇ ਹੋਏ 5 ਸਕੂਲ ਦੌਰੇ | ਪ੍ਰਿੰਸੀਪਲ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਾਰੀ, ਕਲਾਸਰੂਮ ਦਾ ਨਿਰੀਖਣ, ਵਿਦਿਆਰਥੀਆਂ, ਅਧਿਆਪਕਾਂ ਅਤੇ ਮਾਪਿਆਂ ਨਾਲ ਚਰਚਾ

  • ਸਿਖਲਾਈ ਨੂੰ ਇਕਸਾਰ ਕਰਨ ਅਤੇ ਸੰਸ਼ਲੇਸ਼ਣ ਕਰਨ ਲਈ ਗੋਲ ਟੇਬਲ ਸੈਸ਼ਨਾਂ ਨੂੰ ਸੌਂਪੋ | ਸਿਖਿਆ ਨੂੰ ਇਕਸੁਰ ਕਰਨ ਲਈ ਦਿਨ ਦੇ ਸੈਸ਼ਨ ਦੇ 2 ਘੰਟੇ, ਭਾਰਤ ਨੂੰ ਲਾਗੂ ਕਰਨ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਲਈ ਮੁਹਿੰਮ ਸੈਸ਼ਨ ਦੇ 4 ਘੰਟੇ ਦਾ ਅੰਤ।

  • ਹੂਰੇਕਾ ਸਾਇੰਸ ਸੈਂਟਰ ਦਾ ਪੂਰਾ ਦਿਨ ਦੌਰਾ | ਵਿਗਿਆਨਕ ਸੁਭਾਅ ਨੂੰ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਵਿਗਿਆਨਕ ਪ੍ਰਯੋਗਾਂ ਅਤੇ ਤਜ਼ਰਬਿਆਂ ਦੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਸੰਗ੍ਰਹਿ ਤੋਂ ਹੈਰਾਨ ਅਤੇ ਪ੍ਰੇਰਿਤ ਹੋਵੋ

ਮਾਹਿਰਾਂ ਦੁਆਰਾ ਸਿੱਖਣਾ

  • ਫਿਨਿਸ਼ ਸਿੱਖਿਆ ਪ੍ਰਣਾਲੀ - ਢਾਂਚਾ, ਰਾਸ਼ਟਰੀ ਪਾਠਕ੍ਰਮ ਨੀਤੀ 2016, ਇਤਿਹਾਸਕ ਅਤੇ ਸਮਾਜਿਕ ਪ੍ਰਭਾਵ

  • ਅਧਿਆਪਕਾਂ ਦੀ ਭਰਤੀ ਅਤੇ ਸਿਖਲਾਈ

  • ਫਿਨਿਸ਼ ਸਕੂਲਾਂ ਵਿੱਚ ਸਿੱਖਿਆ ਸੰਬੰਧੀ ਪਹੁੰਚ

  • ਫਿਨਿਸ਼ ਸਕੂਲਾਂ ਵਿੱਚ ਮੁਲਾਂਕਣ

ਫਿਨਿਸ਼ ਸਿੱਖਿਆ ਪ੍ਰਣਾਲੀ

  • ਫਿਨਿਸ਼ ਸਿੱਖਿਆ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਦੀ ਬਣਤਰ

  • ਰਾਸ਼ਟਰੀ ਪਾਠਕ੍ਰਮ ਫਰੇਮਵਰਕ 2016

  • ਰੈਗੂਲੇਸ਼ਨ ਅਤੇ ਕੰਟਰੋਲ ਵਿਧੀ

  • ਰਾਸ਼ਟਰੀ ਸੰਸਥਾਵਾਂ, ਜ਼ਿਲ੍ਹਾ ਪ੍ਰਸ਼ਾਸਨ ਅਤੇ ਸਕੂਲ ਪ੍ਰਬੰਧਨ ਦੀ ਭੂਮਿਕਾ ਅਤੇ ਕਾਰਜ।

  • ਸਿੱਖਿਆ 'ਤੇ ਫਿਨਲੈਂਡ ਦੇ ਅਸਥਿਰ ਅਤੇ ਯੁੱਧ ਨਾਲ ਭਰੇ ਇਤਿਹਾਸ ਦਾ ਪ੍ਰਭਾਵ।

  • ਇਸਦੀ ਸਿੱਖਿਆ ਨੀਤੀ ਅਤੇ ਪ੍ਰਬੰਧਨ 'ਤੇ ਫਿਨਿਸ਼ ਸਮਾਜ ਅਤੇ ਸੱਭਿਆਚਾਰ ਦਾ ਪ੍ਰਭਾਵ

  • ਸਿੱਖਿਆ ਖੇਤਰ ਦਾ ਭਵਿੱਖ ਦਾ ਨਜ਼ਰੀਆ

  • ਇੱਕ ਆਮ ਫਿਨਿਸ਼ ਸਕੂਲ ਦਾ ਪ੍ਰਸ਼ਾਸਨ ਅਤੇ ਪ੍ਰਬੰਧਨ।

  • ਸਕੂਲ ਪ੍ਰਸ਼ਾਸਨ ਅਤੇ ਪ੍ਰਬੰਧਨ ਦੁਆਰਾ ਲਏ ਗਏ ਫੈਸਲਿਆਂ ਦੀ ਪ੍ਰਕਿਰਤੀ ਅਤੇ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆਵਾਂ।

  • ਸਕੂਲ ਦੇ ਨੇਤਾਵਾਂ ਦੀਆਂ ਸ਼ਕਤੀਆਂ, ਭੂਮਿਕਾਵਾਂ, ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰੀਆਂ ਅਤੇ ਜਵਾਬਦੇਹੀ।

ਅਧਿਆਪਕਾਂ ਦੀ ਭਰਤੀ ਅਤੇ ਸਿਖਲਾਈ

  • ਅਧਿਆਪਨ ਪੇਸ਼ੇ ਦੀ ਸਮਾਜਿਕ ਸਥਿਤੀ ਅਤੇ ਕਰੀਅਰ ਦੀ ਤਰੱਕੀ

  • ਅਧਿਆਪਕਾਂ ਦੀਆਂ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰੀਆਂ ਅਤੇ ਜਵਾਬਦੇਹੀ

  • ਪ੍ਰੀ-ਸਰਵਿਸ ਟਰੇਨਿੰਗ, ਭਰਤੀ, ਅਤੇ ਅਧਿਆਪਕਾਂ ਦੀ ਇਨ-ਸਰਵਿਸ ਸਿਖਲਾਈ

  • ਅਧਿਆਪਕ ਦਾ ਮੁਲਾਂਕਣ ਅਤੇ ਮੁਲਾਂਕਣ

ਸਿੱਖਣ ਦੀਆਂ ਸਿੱਖਿਆਵਾਂ ਅਤੇ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆਵਾਂ: ਅਧਿਆਪਕ-ਵਿਦਿਆਰਥੀ ਆਪਸੀ ਤਾਲਮੇਲ

  • "ਫੈਨੋਮੇਨਨ ਅਧਾਰਤ ਸਿੱਖਣ" ਗਤੀਵਿਧੀਆਂ ਦਾ ਡਿਜ਼ਾਈਨ ਅਤੇ ਲਾਗੂ ਕਰਨਾ

  • ਫਿਨਿਸ਼ ਅਧਿਆਪਕਾਂ ਦੁਆਰਾ ਵਰਤੀਆਂ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹੋਰ ਸਿੱਖਿਆ ਸ਼ਾਸਤਰੀ ਸ਼ੈਲੀਆਂ: ਲੈਕਚਰ, ਗਤੀਵਿਧੀ ਅਧਾਰਤ, ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ, ਆਦਿ

  • ਫਿਨਲੈਂਡ ਦੇ ਸਕੂਲਾਂ ਵਿੱਚ "ਰੋਟ-ਲਰਨਿੰਗ"

  • ਵਿਦਿਆਰਥੀਆਂ ਨੂੰ ਸਿੱਖਣ ਦੀਆਂ ਗਤੀਵਿਧੀਆਂ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਕਰਨਾ

  • "ਕੁਦਰਤ" ਨੂੰ ਸਿੱਖਣ ਦੇ ਸਾਧਨ ਵਜੋਂ ਵਰਤਣਾ

  • ਹੌਲੀ ਸਿੱਖਣ ਵਾਲਿਆਂ ਜਾਂ ਚੁਣੌਤੀ ਵਾਲੇ ਵਿਦਿਆਰਥੀਆਂ ਦੀ ਮਦਦ ਕਰਨਾ

  • ਪ੍ਰਤਿਭਾਸ਼ਾਲੀ ਵਿਦਿਆਰਥੀਆਂ ਲਈ ਸਹਾਇਤਾ

  • ਸਿੱਖਣ ਨੂੰ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਤਕਨਾਲੋਜੀ ਦੀ ਵਰਤੋਂ

DSC08782.JPG

ਮੁਲਾਂਕਣ: ਪ੍ਰਭਾਵੀ ਅਤੇ ਤਣਾਅ-ਮੁਕਤ

  • ਤਣਾਅ-ਮੁਕਤ ਮੁਲਾਂਕਣ

  • ਸਿੱਖਣ ਦਾ ਮੁਲਾਂਕਣ [ਸੰਖੇਪ ਮੁਲਾਂਕਣ]

  • ਸਿੱਖਣ ਲਈ ਮੁਲਾਂਕਣ [ਰਚਨਾਤਮਕ ਮੁਲਾਂਕਣ]

  • ਮੁਲਾਂਕਣ ਵਿੱਚ ਤਕਨਾਲੋਜੀ ਦੀ ਵਰਤੋਂ

  • 'ਅਸਫਲਤਾਵਾਂ' ਨਾਲ ਨਜਿੱਠਣਾ

  • ਮੁਲਾਂਕਣ ਡੇਟਾ ਨੂੰ ਇਕੱਠਾ ਕਰਨਾ, ਇਕੱਠਾ ਕਰਨਾ ਅਤੇ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨਾ

  • ਰਾਸ਼ਟਰੀ ਪੱਧਰ 'ਤੇ ਮਿਆਰੀ ਮੁਲਾਂਕਣ

  • ਅੰਦਰੂਨੀ ਮੁਲਾਂਕਣ

  • ਰਸਮੀ ਬਨਾਮ ਗੈਰ ਰਸਮੀ ਮੁਲਾਂਕਣ

ਦੁਆਰਾ ਸਿੱਖਿਆ

ਸਕੂਲ ਦਾ ਦੌਰਾ

ਸਕੂਲ ਇਨ ਐਕਸ਼ਨ

ਪ੍ਰਿੰਸੀਪਲ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਾਰੀ [30 ਮਿੰਟ]

ਸਕੂਲ ਦਾ ਨਿਰੀਖਣ [30 ਮਿੰਟ]

ਸਕੂਲ ਦੇ ਵਾਤਾਵਰਨ ਅਤੇ ਸੱਭਿਆਚਾਰ ਨੂੰ ਦੇਖਣ ਲਈ ਸਕੂਲ ਦਾ ਦੌਰਾ ਕਰੋ। ਇਸ ਵਿੱਚ ਇਹ ਦੇਖਣਾ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ:

  • ਸਪੇਸ ਅਤੇ ਬੁਨਿਆਦੀ ਢਾਂਚਾ

  • ਕਲਾਸਰੂਮ, ਲੈਬ, ਮਿਊਜ਼ਿਕ ਰੂਮ, ਜਿਮ, ਕੋਰੀਡੋਰ, ਪਲੇ ਏਰੀਆ

  • ਵਿਦਿਆਰਥੀਆਂ ਦੀ ਸਰੀਰਕ ਭਾਸ਼ਾ ਜਦੋਂ ਉਹ ਸਾਥੀਆਂ ਜਾਂ ਅਧਿਆਪਕਾਂ ਨਾਲ ਗੱਲਬਾਤ ਕਰਦੇ ਹਨ

ਵਿਦਿਆਰਥੀ ਅੰਤਰਕਿਰਿਆ [30 ਮਿੰਟ]

7 ਡੈਲੀਗੇਟਾਂ ਦੇ 2 ਸਮੂਹ ਹਰ ਇੱਕ 5-6 ਵਿਦਿਆਰਥੀਆਂ ਨਾਲ ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਸਕੂਲ ਦੇ ਵਾਤਾਵਰਣ ਅਤੇ ਸੱਭਿਆਚਾਰ ਬਾਰੇ ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਦ੍ਰਿਸ਼ਟੀਕੋਣ ਨੂੰ ਸਮਝਣ ਲਈ ਗੱਲਬਾਤ ਕਰਨਗੇ। ਖਾਸ ਤੌਰ 'ਤੇ, ਅਸੀਂ ਪੇਸ਼ਕਾਰੀ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਕੀਤੇ ਗਏ ਪਹਿਲੂਆਂ ਜਾਂ ਸਕੂਲ ਦੇ ਦੌਰੇ ਦੌਰਾਨ ਦੇਖੇ ਗਏ ਪਹਿਲੂਆਂ 'ਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਦ੍ਰਿਸ਼ਟੀਕੋਣ ਦੀ ਮੰਗ ਕਰ ਰਹੇ ਹਾਂ।

ਅਧਿਆਪਕਾਂ ਨਾਲ ਗੱਲਬਾਤ [30 ਮਿੰਟ]

7 ਡੈਲੀਗੇਟਾਂ ਦੇ 2 ਸਮੂਹ ਸਕੂਲ ਦੇ ਵਾਤਾਵਰਨ ਅਤੇ ਸੱਭਿਆਚਾਰ ਬਾਰੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਨਜ਼ਰੀਏ ਨੂੰ ਸਮਝਣ ਲਈ 2-3 ਅਧਿਆਪਕਾਂ ਨਾਲ ਗੱਲਬਾਤ ਕਰਨਗੇ। ਖਾਸ ਤੌਰ 'ਤੇ, ਅਸੀਂ ਪੇਸ਼ਕਾਰੀ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਕੀਤੇ ਗਏ ਪਹਿਲੂਆਂ ਜਾਂ ਸਕੂਲ ਦੇ ਦੌਰੇ ਦੌਰਾਨ ਦੇਖੇ ਗਏ ਪਹਿਲੂਆਂ 'ਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਦ੍ਰਿਸ਼ਟੀਕੋਣ ਦੀ ਮੰਗ ਕਰ ਰਹੇ ਹਾਂ।

  • ਮਿਉਂਸਪੈਲਿਟੀ ਅਤੇ ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਵਿਦਿਆਰਥੀਆਂ ਦੀਆਂ ਲੋੜਾਂ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਲਈ ਪਾਠਕ੍ਰਮ ਨੂੰ ਅਨੁਕੂਲਿਤ ਕਰਨ ਲਈ ਸਕੂਲਾਂ ਦੁਆਰਾ ਅਪਣਾਈ ਗਈ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ।

  • ਸਕੂਲੀ ਪਾਠਕ੍ਰਮ ਨੂੰ ਡਿਜ਼ਾਈਨ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਹਿੱਸੇਦਾਰਾਂ ਦੀਆਂ ਭੂਮਿਕਾਵਾਂ।

  • ਵੱਖ-ਵੱਖ ਵਿਸ਼ਿਆਂ ਲਈ ਸਮੱਗਰੀ ਨੂੰ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਜਾਂ ਬਣਾਉਣ ਦੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ।

ਫਿਨਿਸ਼ ਸਕੂਲਾਂ ਵਿੱਚ ਪਾਠਕ੍ਰਮ ਅਤੇ ਸਮੱਗਰੀ

  • ਸਰੀਰਕ ਅਤੇ ਭਾਵਨਾਤਮਕ ਸੁਰੱਖਿਆ ਅਤੇ ਸੁਰੱਖਿਆ

  • ਸਿੱਖਣ ਦਾ ਸੱਭਿਆਚਾਰ: ਉਤਸੁਕਤਾ, ਰਚਨਾਤਮਕਤਾ, ਸੰਚਾਰ, ਆਦਿ।

  • ਸਮਾਜਿਕ ਅਤੇ ਨੈਤਿਕ ਮੁੱਲ

  • ਚਿੰਤਾ, ਧੱਕੇਸ਼ਾਹੀ, ਗਰਭ ਅਵਸਥਾ, ਬਲਾਤਕਾਰ, ਹਿੰਸਾ ਨਾਲ ਨਜਿੱਠਣ ਵਿੱਚ ਵਿਦਿਆਰਥੀਆਂ ਦੀ ਮਦਦ ਲਈ ਦਖਲਅੰਦਾਜ਼ੀ

ਫਿਨਿਸ਼ ਸਕੂਲਾਂ ਦਾ ਵਾਤਾਵਰਨ ਅਤੇ ਸੱਭਿਆਚਾਰ

  • ਵੱਖ-ਵੱਖ ਵਿਸ਼ਿਆਂ ਵਿੱਚ "ਪ੍ਰਤਿਭਾ ਅਧਾਰਤ ਸਿਖਲਾਈ" ਨੂੰ ਲਾਗੂ ਕਰਨਾ

  • ਸਿਖਿਆਰਥੀਆਂ ਨੂੰ ਸ਼ਾਮਲ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਕ ਸਿੱਖਿਆ ਸ਼ਾਸਤਰੀ ਸਾਧਨ ਵਜੋਂ ਕੁਦਰਤ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨਾ

  • ਫਿਨਲੈਂਡ ਦੇ ਸਕੂਲਾਂ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਸਿੱਧ ਹੋਰ ਪ੍ਰਭਾਵਸ਼ਾਲੀ ਸਿੱਖਿਆ ਸ਼ਾਸਤਰੀ ਅਭਿਆਸ

  • ਵਿਸ਼ਿਆਂ ਅਤੇ ਗ੍ਰੇਡਾਂ ਵਿੱਚ ਰਚਨਾਤਮਕ ਮੁਲਾਂਕਣ

  • ਸੰਖੇਪ ਮੁਲਾਂਕਣ

  • ਵਿਦਿਆਰਥੀ ਦੀ ਸਿਖਲਾਈ ਲਈ ਮੁਲਾਂਕਣ ਡੇਟਾ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨਾ

ਫਿਨਿਸ਼ ਸਕੂਲਾਂ ਵਿੱਚ ਸਿਖਲਾਈ ਅਤੇ ਮੁਲਾਂਕਣ

Image6.PNG
  • ਵੱਖ-ਵੱਖ ਹਿੱਸੇਦਾਰਾਂ (ਨਗਰਪਾਲਿਕਾ ਸਿੱਖਿਆ ਬੋਰਡ, ਸਕੂਲ ਲੀਡਰਸ਼ਿਪ, ਅਧਿਆਪਕ, ਵਿਦਿਆਰਥੀ, ਮਾਪੇ, ਕਮਿਊਨਿਟੀ ਮੈਂਬਰ) ਦੀ ਆਮ ਗੱਲਬਾਤ।

  • ਨਿਯਮਤ ਅਧਾਰ 'ਤੇ ਦੂਜੇ ਅਧਿਆਪਕਾਂ ਦੇ ਨਾਲ-ਨਾਲ ਹੋਰ ਹਿੱਸੇਦਾਰਾਂ ਨਾਲ ਅਧਿਆਪਕਾਂ ਦੀ ਗੱਲਬਾਤ।

  • ਬੱਚੇ ਦੀ ਸਿੱਖਿਆ ਵਿੱਚ ਮਾਪਿਆਂ ਅਤੇ ਸਮਾਜ ਦੀ ਭੂਮਿਕਾ

  • ਵੱਖ-ਵੱਖ ਵਿਅਕਤੀ-ਤੋਂ-ਵਿਅਕਤੀ ਪਰਸਪਰ ਕ੍ਰਿਆਵਾਂ ਨੂੰ ਹੋਰ ਪ੍ਰਭਾਵਸ਼ਾਲੀ ਕਿਵੇਂ ਬਣਾਇਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ

  • ਟੈਕਨੋਲੋਜੀ ਸਾਧਨਾਂ ਦੀ ਪਛਾਣ ਕਰਨ ਲਈ ਫੈਸਲਾ ਲੈਣ ਦੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਸਕੂਲ ਸਿੱਖਣ ਨੂੰ ਵਧਾਉਣ ਜਾਂ ਸਕੂਲ ਪ੍ਰਬੰਧਨ ਦੀ ਪ੍ਰਭਾਵਸ਼ੀਲਤਾ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਵਰਤਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹੈ।

  • ਤਕਨਾਲੋਜੀ ਦੀ ਅਗਵਾਈ ਵਾਲੀ ਪਹਿਲਕਦਮੀ ਲਈ ਫੰਡਿੰਗ

  • ਸਕੂਲਾਂ ਵਿੱਚ ਤਕਨਾਲੋਜੀ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਪ੍ਰਤੀ ਅਧਿਆਪਕਾਂ, ਵਿਦਿਆਰਥੀਆਂ ਅਤੇ ਮਾਪਿਆਂ ਦੇ ਨਜ਼ਰੀਏ ਅਤੇ ਉਮੀਦਾਂ

ਫਿਨਿਸ਼ ਸਕੂਲਾਂ ਵਿੱਚ ਤਕਨਾਲੋਜੀ ਦੀ ਵਰਤੋਂ

ਲੋਕ ਪ੍ਰਬੰਧਨ ਅਤੇ ਵਿਕਾਸ

ਦੁਆਰਾ ਸਿੱਖਿਆ

ਚਰਚਾਵਾਂ

ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਸਮੇਟਣਾ ਅਤੇ ਭਾਰਤ ਲਾਗੂ ਕਰਨ ਦੀ ਯੋਜਨਾ

ਦਿਨ ਦੀਆਂ ਸਿੱਖਿਆਵਾਂ ਅਤੇ ਅਨੁਭਵ (ਰੋਜ਼ਾਨਾ ਸੈਸ਼ਨ)

ਇਹ ਸਿੱਖਣ ਦੀ ਮੁਹਿੰਮ ਦਾ ਹੁਣ ਤੱਕ ਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਹਿੱਸਾ ਹੈ। ਇਸ ਸੈਸ਼ਨ ਦੇ ਦੌਰਾਨ, ਅਸੀਂ ਆਪਣੇ ਸਕੂਲਾਂ ਲਈ ਇੱਕ ਕਾਰਵਾਈ ਯੋਗ ਲਾਗੂ ਕਰਨ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਸਾਡੀ ਸਿੱਖਿਆ ਅਤੇ ਅਨੁਭਵਾਂ ਦਾ ਵਿਸ਼ਲੇਸ਼ਣ ਅਤੇ ਸੰਸ਼ਲੇਸ਼ਣ ਕਰਾਂਗੇ।

 

ਸੈਸ਼ਨ ਦਾ ਪ੍ਰਵਾਹ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਹੋਵੇਗਾ:

 

  • 5 ਲੀਡਰਸ਼ਿਪ ਡੋਮੇਨਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਹਰੇਕ ਵਿੱਚ 3-4 ਕਾਰਵਾਈਯੋਗ ਬਿੰਦੂਆਂ ਦੀ ਪਛਾਣ ਕਰਨ ਲਈ ਸਮੂਹ ਪੱਧਰੀ ਚਰਚਾਵਾਂ; [60 ਮਿੰਟ]

  • ਸਮੂਹ ਪੇਸ਼ਕਾਰੀਆਂ [60 ਮਿੰਟ]

  • ਚਰਚਾਵਾਂ ਅਤੇ ਵਿਚਾਰ-ਵਟਾਂਦਰੇ [60 ਮਿੰਟ]·

  • ਅਮਲੀ ਯੋਜਨਾ ਦੀ ਰੂਪਰੇਖਾ ਦੇ ਨਾਲ ਐਕਸ਼ਨ ਪੁਆਇੰਟਸ ਦੀ ਅੰਤਿਮ ਸੂਚੀ [60 ਮਿੰਟ]

ਇਸ ਸੈਸ਼ਨ ਦਾ ਉਦੇਸ਼ ਹੈ:

  • ਹਰੇਕ ਸੈਸ਼ਨ ਤੋਂ ਸਿੱਖਿਆਂ ਦੀ ਚਰਚਾ ਕਰੋ

  • ਸਾਡੇ ਸਕੂਲਾਂ ਲਈ ਅਨੁਕੂਲ ਪਹਿਲੂਆਂ ਦੀ ਪਛਾਣ ਕਰੋ

  • ਉਨ੍ਹਾਂ ਪਹਿਲੂਆਂ ਦੀ ਪਛਾਣ ਕਰੋ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਲਈ ਸਾਨੂੰ ਸਕੂਲ ਦੇ ਦੌਰੇ ਦੌਰਾਨ ਸਬੂਤ ਮੰਗਣ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ

  • ਉਹਨਾਂ ਪਹਿਲੂਆਂ ਦੀ ਪਛਾਣ ਕਰੋ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਲਈ ਸਾਨੂੰ ਸਕੂਲ ਪੱਧਰ ਨੂੰ ਲਾਗੂ ਕਰਨ, ਚੁਣੌਤੀਆਂ ਅਤੇ ਹੱਲਾਂ ਦਾ ਅਧਿਐਨ ਕਰਨ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ

ਸੈਸ਼ਨ ਵਿੱਚ 4 ਭਾਗ ਹੋਣਗੇ:

  • ਭਾਗ 1: ਸਮੂਹ ਪੱਧਰ ਦਾ ਵਿਸ਼ਲੇਸ਼ਣ [30 ਮਿੰਟ]

  • ਭਾਗ 2: ਸਮੂਹ ਪੇਸ਼ਕਾਰੀਆਂ [40 ਮਿੰਟ]

  • ਭਾਗ 3: ਸੰਸਲੇਸ਼ਣ [30 ਮਿੰਟ]

  • ਭਾਗ 4: ਸਕੂਲ ਦੇ ਦੌਰੇ ਲਈ ਤਿਆਰੀ [20 ਮਿੰਟ]

ਹਿਊਰੇਕਾ ਸਾਇੰਸ ਸੈਂਟਰ

"ਐਕਸ਼ਨ ਵਿੱਚ ਵਿਗਿਆਨ" HSC ਦਾ ਵਰਣਨ ਕਰਨ ਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਤਰੀਕਾ ਹੈ। ਇਹ ਵਿਗਿਆਨਕ ਸਥਾਪਨਾਵਾਂ, ਗਤੀਵਿਧੀਆਂ ਅਤੇ ਪ੍ਰਯੋਗਾਂ ਦਾ ਇੱਕ ਸੰਗ੍ਰਹਿ ਹੈ ਜੋ ਹਰ ਵਿਅਕਤੀ ਵਿੱਚ ਵਿਗਿਆਨਕ ਸੁਭਾਅ ਨੂੰ ਉਸ ਦੀ ਉਮਰ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ ਸਾਹਮਣੇ ਲਿਆਏਗਾ। ਤੁਸੀਂ ਉਹਨਾਂ ਵਿਚਾਰਾਂ ਨੂੰ ਹਾਸਲ ਕਰਨ ਲਈ ਵੀਡੀਓ ਰਿਕਾਰਡ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ ਜਾਂ ਫੋਟੋਆਂ ਲੈ ਸਕਦੇ ਹੋ ਜੋ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਸਕੂਲ ਵਿੱਚ ਲਾਗੂ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ।

ਯਾਤਰਾ ਯੋਜਨਾ

ਐਤਵਾਰ, 24 ਮਈ 2020

ਦਿੱਲੀ ਹਵਾਈ ਅੱਡੇ ਤੋਂ ਰਵਾਨਗੀ ਵੰਤਾ ਹਵਾਈ ਅੱਡੇ 'ਤੇ ਪਹੁੰਚਣਾ, ਹੈਲਸਿੰਕੀ ਟ੍ਰਾਂਸਪੋਰਟ ਤੋਂ ਹੋਟਲ ਅਤੇ ਚੈੱਕ-ਇਨ

ਸੋਮਵਾਰ, 25 ਮਈ 2020

ਸਵੇਰੇ 9:00 ਵਜੇ      ਮਾਹਿਰਾਂ ਨਾਲ ਵਰਕਸ਼ਾਪਾਂ

11:00 AM     ਦੁਪਹਿਰ ਦਾ ਖਾਣਾ

ਦੁਪਹਿਰ 12:00 ਵਜੇ     ਵਰਕਸ਼ਾਪ ਜਾਰੀ ਹੈ

ਸ਼ਾਮ 4:00 ਵਜੇ      ਗੋਲ ਟੇਬਲ 1: ਵਰਕਸ਼ਾਪ ਤੋਂ ਸਿੱਖਣਾ

ਸ਼ਾਮ 6:00 ਵਜੇ      ਵਿਹਲਾ ਵਕਤ

ਸ਼ਾਮ 7:30 ਵਜੇ      ਰਾਤ ਦਾ ਖਾਣਾ

ਮੰਗਲਵਾਰ, 26 ਮਈ 2020

ਸਵੇਰੇ 8:30 ਵਜੇ      ਸਕੂਲ ਦਾ ਦੌਰਾ 1

11:00 AM   ਸਕੂਲ ਵਿੱਚ ਦੁਪਹਿਰ ਦਾ ਖਾਣਾ 1

ਦੁਪਹਿਰ 12:00 ਵਜੇ   ਸਕੂਲ ਦਾ ਦੌਰਾ 2

ਸ਼ਾਮ 4:00 ਵਜੇ      ਗੋਲ ਟੇਬਲ 2: ਸਕੂਲ ਦੇ ਦੌਰੇ ਤੋਂ ਸਿੱਖਣ             ਦਿਨ ਦੇ

ਸ਼ਾਮ 6:00 ਵਜੇ     ਵਿਹਲਾ ਵਕਤ

ਸ਼ਾਮ 7:30 ਵਜੇ      ਰਾਤ ਦਾ ਖਾਣਾ

ਬੁੱਧਵਾਰ, 27 ਮਈ 2020

ਸਵੇਰੇ 8:30 ਵਜੇ     ਸਕੂਲ ਦਾ ਦੌਰਾ 3

11:00 AM   ਸਕੂਲ ਵਿੱਚ ਦੁਪਹਿਰ ਦਾ ਖਾਣਾ 3

ਦੁਪਹਿਰ 12:00 ਵਜੇ   ਸਕੂਲ ਦਾ ਦੌਰਾ 4

ਸ਼ਾਮ 4:00 ਵਜੇ     ਗੋਲ ਟੇਬਲ 3: ਸਕੂਲ ਦੇ ਦੌਰੇ ਤੋਂ ਸਿੱਖਣਾ              ਦਿਨ ਦੇ

ਸ਼ਾਮ 6:00 ਵਜੇ     ਵਿਹਲਾ ਵਕਤ

ਸ਼ਾਮ 7:30 ਵਜੇ     ਰਾਤ ਦਾ ਖਾਣਾ

ਵੀਰਵਾਰ, 28 ਮਈ 2020

ਸਵੇਰੇ 8:30 ਵਜੇ      ਸਕੂਲ ਦਾ ਦੌਰਾ 5

11:00 AM     ਸਕੂਲ ਵਿੱਚ ਦੁਪਹਿਰ ਦਾ ਖਾਣਾ 5

ਦੁਪਹਿਰ 12:00 ਵਜੇ     ਗੋਲ ਟੇਬਲ 4: ਭਾਰਤ ਲਾਗੂ ਕਰਨ ਦੀ ਯੋਜਨਾ

ਸ਼ਾਮ 6:00 ਵਜੇ      ਵਿਹਲੇ ਸਮੇਂ / ਸਿਟੀ ਟੂਰ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਦੀਨ

ਸ਼ੁੱਕਰਵਾਰ, 29 ਮਈ 2020

ਸਵੇਰੇ 10:00 ਵਜੇ     ਹੁਰੇਕਾ ਵਿਗਿਆਨ ਕੇਂਦਰ

ਸ਼ਾਮ 4:00 ਵਜੇ      ਵਿਹਲਾ ਵਕਤ

ਸ਼ਾਮ 6:00 ਵਜੇ     ਹਵਾਈ ਅੱਡੇ ਲਈ ਰਵਾਨਾ ਹੋਵੋ

ਫੀਸ

ਸਿੱਖਣ ਦੀ ਮੁਹਿੰਮ ਦਾ ਆਯੋਜਨ ਬਿਨਾਂ ਲਾਭ-ਨੁਕਸਾਨ ਦੇ ਆਧਾਰ 'ਤੇ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਡੈਲੀਗੇਸ਼ਨ ਦਾ ਕੁੱਲ ਖਰਚਾ ਸਾਰੇ ਡੈਲੀਗੇਟਾਂ ਵਿੱਚ ਵੰਡਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ।

ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਦੀ ਫੀਸ ਰੁਪਏ। 1,80,000 ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ:

  • ਦਿੱਲੀ-ਹੇਲਸਿੰਕੀ-ਦਿੱਲੀ ਇਕਨਾਮੀ ਕਲਾਸ ਏਅਰ ਟਿਕਟ

  • Holiday Inn, Vantaa, Helsinki ਵਿਖੇ ਡਬਲ ਆਕੂਪੈਂਸੀ ਰਿਹਾਇਸ਼ [ਸਿੰਗਲ ਆਕੂਪੈਂਸੀ 'ਤੇ ਅਪਗ੍ਰੇਡ ਕਰਨ ਲਈ, ਰੁਪਏ ਜੋੜੋ। 12000]

  • ਸਥਾਨਕ ਟ੍ਰਾਂਸਪੋਰਟ, ਸਿਟੀ ਟੂਰ, ਸਾਰੇ ਭੋਜਨ

  • ਮਾਹਿਰ ਫੀਸ, ਸਕੂਲ ਵਿਜ਼ਿਟ ਫੀਸ

  • ਹਿਊਰੇਕਾ ਵਿਜ਼ਿਟ ਫੀਸ

  • ਗੋਲ ਮੇਜ਼ਾਂ ਲਈ ਸਥਾਨ ਰੈਂਟਲ

ਫੀਸ ਵਿੱਚ ਵੀਜ਼ਾ ਫੀਸ ਸ਼ਾਮਲ ਨਹੀਂ ਹੈ।

ਰਜਿਸਟ੍ਰੇਸ਼ਨ ਦੇ ਸਮੇਂ 25% ਪੇਸ਼ਗੀ ਭੁਗਤਾਨ ਕਰੋ

30 ਅਪ੍ਰੈਲ 2020 ਤੱਕ 75% ਬਕਾਇਆ ਦਾ ਭੁਗਤਾਨ ਕਰੋ

ਸਾਡੀਆਂ ਪਿਛਲੀਆਂ ਮੁਹਿੰਮਾਂ

iMAGE9.PNG
bottom of page