ICSL सहयोगी शिक्षण मोहीम '2020
फिनलंड का?
फिनलंड हे भारतासह जगभरातील शालेय नेत्यांसाठी एक लोकप्रिय ठिकाण बनले आहे. PISA सारख्या प्रमाणित आंतरराष्ट्रीय मुल्यांकनांमध्ये सातत्याने चांगली कामगिरी करणाऱ्या शालेय शिक्षण प्रणालीतून आपण बरेच काही शिकू शकतो. भारतात प्रणालीची प्रतिकृती बनवणे हा हेतू नाही, कारण ते शक्य होणार नाही. शिक्षण व्यवस्थेचा अभ्यास करण्याचे खरे उद्दिष्ट त्यांच्या पाया, विचार, धोरणे आणि कृतींचे पैलू ओळखणे हे आहे जे भारतातील शालेय शिक्षण सुधारण्यासाठी स्वीकारले जाऊ शकतात आणि स्वीकारले जाऊ शकतात.
वस्तुनिष्ठ
गहन आणि व्यापक शिक्षण कार्यक्रम
शिकण्याच्या मोहिमेचे प्राथमिक उद्दिष्ट फिनिश शिक्षण व्यवस्थेच्या अनुकूल सामर्थ्यांचा भारतकेंद्री अंमलबजावणी योजना तयार करणे आहे.
30-सदस्यीय शिष्टमंडळ फिनिश शिक्षण प्रणालीच्या विविध पैलूंचा अभ्यास, निरीक्षण आणि चर्चा करेल आणि संयुक्तपणे अंमलबजावणी योजना तयार करेल जी ICSL च्या सर्व 300+ सदस्यांना प्रसारित केली जाईल.
शिकण्याचे घटक
आयुष्यभराच्या शिकण्याच्या अनुभवात सामील व्हा!
नॅशनल एज्युकेशन एजन्सी आणि हेलसिंकी युनिव्हर्सिटीच्या तज्ञांद्वारे केंद्रित चर्चा सादरीकरणे
5 शाळांच्या भेटींमध्ये 5 शाळा नेतृत्व डोमेन | मुख्याध्यापकांचे सादरीकरण, वर्गाचे निरीक्षण, विद्यार्थी, शिक्षक आणि पालक यांच्याशी चर्चा
शिक्षण एकत्रित आणि संश्लेषित करण्यासाठी गोलमेज सत्रे सोपवा | अभ्यास एकत्रित करण्यासाठी दिवसाच्या सत्राच्या 2 तासांचा शेवट, भारत अंमलबजावणी योजना तयार करण्यासाठी मोहीम सत्राचा 4 तासांचा शेवट.
हुरेका विज्ञान केंद्राला पूर्ण दिवस भेट | वैज्ञानिक वृत्ती निर्माण करण्यासाठी वैज्ञानिक प्रयोग आणि अनुभवांच्या प्रचंड संग्रहाने आश्चर्यचकित व्हा आणि प्रेरित व्हा
तज्ञांद्वारे शिकणे
फिनिश शिक्षण प्रणाली -रचना, राष्ट्रीय अभ्यासक्रम धोरण 2016, ऐतिहासिक आणि सामाजिक प्रभाव
शिक्षक भरती आणि प्रशिक्षण
फिन्निश शाळांमध्ये अध्यापनशास्त्रीय दृष्टीकोन
फिन्निश शाळांमध्ये मूल्यांकन
फिन्निश शिक्षण प्रणाली
फिन्निश शिक्षण प्रणालीची रचना
राष्ट्रीय अभ्यासक्रम फ्रेमवर्क 2016
नियमन आणि नियंत्रण यंत्रणा
राष्ट्रीय संस्था, जिल्हा प्रशासन आणि शाळा व्यवस्थापन यांची भूमिका आणि कार्ये.
फिनलंडच्या अस्थिर आणि युद्धाने भरलेल्या इतिहासाचा शिक्षणावरील प्रभाव.
फिनिश समाज आणि संस्कृतीचा त्याच्या शैक्षणिक धोरण आणि व्यवस्थापनावर प्रभाव
शिक्षण क्षेत्राचा भविष्यातील दृष्टीकोन
ठराविक फिनिश शाळेचे प्रशासन आणि व्यवस्थापन.
शाळा प्रशासन आणि व्यवस्थापन यांनी घेतलेल्या निर्णयांचे स्वरूप आणि प्रक्रिया.
शाळेच्या नेत्यांचे अधिकार, भूमिका, जबाबदाऱ्या आणि जबाबदारी.
शिक्षक भरती आणि प्रशिक्षण
शिक्षकी पेशाची सामाजिक स्थिती आणि करिअरची प्रगती
शिक्षकांच्या जबाबदाऱ्या आणि जबाबदाऱ्या
सेवापूर्व प्रशिक्षण, शिक्षकांची भरती आणि सेवा-कार्य प्रशिक्षण
शिक्षक मूल्यांकन आणि मूल्यमापन
शिक्षण अध्यापनशास्त्र आणि प्रक्रिया: शिक्षक-विद्यार्थी परस्परसंवाद
"प्रपंच आधारित शिक्षण" क्रियाकलापांची रचना आणि अंमलबजावणी
फिन्निश शिक्षकांद्वारे वापरल्या जाणार्या इतर शैक्षणिक शैली: व्याख्याने, क्रियाकलाप आधारित, प्रात्यक्षिके इ.
फिनिश शाळांमध्ये “रोट-लर्निंग”
विद्यार्थ्यांना शैक्षणिक क्रियाकलापांमध्ये गुंतवणे
शिकण्याचे साधन म्हणून "निसर्ग" वापरणे
हळू शिकणाऱ्या किंवा आव्हानात्मक विद्यार्थ्यांना मदत करणे
हुशार विद्यार्थ्यांसाठी समर्थन
शिक्षण वाढविण्यासाठी तंत्रज्ञानाचा वापर
मूल्यांकन: प्रभावी आणि तणावमुक्त
तणावमुक्त मूल्यांकन
शिक्षणाचे मूल्यांकन [सम्मेटिव्ह असेसमेंट]
शिकण्यासाठी मूल्यांकन [फॉर्मेटिव्ह असेसमेंट]
मूल्यांकनामध्ये तंत्रज्ञानाचा वापर
'अपयशांना सामोरे जाणे'
मूल्यांकन डेटा गोळा करणे, एकत्र करणे आणि वापरणे
राष्ट्रीय स्तरावर मानकीकृत मूल्यांकन
अंतर्गत मूल्यांकन
औपचारिक वि अनौपचारिक मूल्यांकन
माध्यमातून शिकते
शाळा भेटी
स्कूल इन अॅक्शन
मुख्याध्यापकांचे सादरीकरण [३० मिनिटे]
शाळेचे निरीक्षण [३० मिनिटे]
शाळेतील पर्यावरण आणि संस्कृतीचे निरीक्षण करण्यासाठी शाळेला फेरफटका मारा. यामध्ये निरीक्षण समाविष्ट असू शकते:
जागा आणि पायाभूत सुविधा
वर्गखोल्या, प्रयोगशाळा, संगीत कक्ष, जिम, कॉरिडॉर, खेळण्याची जागा
विद्यार्थ्यांची शारीरिक भाषा जेव्हा ते समवयस्क किंवा शिक्षकांशी संवाद साधतात
विद्यार्थी संवाद [३० मिनिटे]
प्रत्येकी 7 प्रतिनिधींचे 2 गट 5-6 विद्यार्थ्यांशी त्यांच्या शाळेच्या पर्यावरण आणि संस्कृतीबद्दलचा दृष्टिकोन समजून घेण्यासाठी त्यांच्याशी संवाद साधतील. विशेषत:, आम्ही सादरीकरणामध्ये समाविष्ट केलेल्या किंवा शाळेच्या दौऱ्यादरम्यान निरीक्षण केलेल्या पैलूंबद्दल त्यांचे दृष्टीकोन शोधत आहोत.
शिक्षक संवाद [३० मिनिटे]
प्रत्येकी 7 प्रतिनिधींचे 2 गट 2-3 शिक्षकांशी संवाद साधून शाळेच्या पर्यावरण आणि संस्कृतीबद्दल त्यांचा दृष्टिकोन समजून घेतील. विशेषत:, आम्ही सादरीकरणामध्ये समाविष्ट केलेल्या किंवा शाळेच्या दौऱ्यादरम्यान निरीक्षण केलेल्या पैलूंबद्दल त्यांचे दृष्टीकोन शोधत आहोत.
पालिका आणि त्यांच्या विद्यार्थ्यांच्या गरजा पूर्ण करण्यासाठी अभ्यासक्रम सानुकूलित करण्यासाठी शाळांनी अनुसरण केलेली प्रक्रिया.
शालेय अभ्यासक्रमाची रचना करण्यात विविध भागधारकांची भूमिका.
विविध विषयांसाठी सामग्री तयार करण्याची किंवा तयार करण्याची प्रक्रिया.
फिन्निश शाळांमधील अभ्यासक्रम आणि सामग्री
शारीरिक आणि भावनिक सुरक्षा आणि सुरक्षा
शिक्षण संस्कृती: कुतूहल, सर्जनशीलता, संवाद इ.
सामाजिक आणि नैतिक मूल्ये
विद्यार्थ्यांना चिंता, गुंडगिरी, गर्भधारणा, बलात्कार, हिंसाचार यांचा सामना करण्यास मदत करण्यासाठी हस्तक्षेप
फिनिश शाळांचे पर्यावरण आणि संस्कृती
विविध विषयांवर "घटना आधारित शिक्षण" ची अंमलबजावणी
विद्यार्थ्यांना गुंतवून ठेवण्यासाठी अध्यापनशास्त्रीय साधन म्हणून निसर्गाचा वापर करणे
फिन्निश शाळांमध्ये लोकप्रिय असलेल्या इतर प्रभावी शैक्षणिक पद्धती
विषय आणि श्रेणींमध्ये रचनात्मक मूल्यांकन
सारांशात्मक मूल्यांकन
विद्यार्थ्यांच्या शिक्षणासाठी मूल्यांकन डेटा वापरणे
फिन्निश शाळांमध्ये शिक्षण आणि मूल्यांकन
विविध भागधारकांचे ठराविक संवाद (महानगरपालिका शिक्षण मंडळ, शाळा नेतृत्व, शिक्षक, विद्यार्थी, पालक, समुदाय सदस्य).
शिक्षकांचा इतर शिक्षकांशी तसेच इतर भागधारकांशी नियमितपणे संवाद.
मुलाच्या शिक्षणात पालक आणि समाजाची भूमिका
विविध व्यक्ती-व्यक्ती संवाद अधिक प्रभावी कसे केले जातात
शिक्षण वाढविण्यासाठी किंवा शाळा व्यवस्थापनाची परिणामकारकता वाढविण्यासाठी शाळा वापरू इच्छिणारी तंत्रज्ञान साधने ओळखण्यासाठी निर्णय घेण्याची प्रक्रिया.
तंत्रज्ञानाच्या नेतृत्वाखालील उपक्रमांसाठी निधी
शाळांमध्ये तंत्रज्ञानाच्या वापराबाबत शिक्षक, विद्यार्थी आणि पालकांचे दृष्टिकोन आणि अपेक्षा
फिन्निश शाळांमध्ये तंत्रज्ञानाचा वापर
लोक व्यवस्थापन आणि विकास
माध्यमातून शिकते
चर्चा
कार्यक्रम गुंडाळणे आणि भारत अंमलबजावणी योजना
दिवसाचे शिकणे आणि अनुभव (दररोज सत्र)
शिक्षण मोहिमेतील हा आतापर्यंतचा सर्वात महत्त्वाचा भाग आहे. या सत्रादरम्यान, आम्ही आमच्या शाळांसाठी कृती करण्यायोग्य अंमलबजावणी योजना तयार करण्यासाठी आमचे शिक्षण आणि अनुभव यांचे विश्लेषण आणि संश्लेषण करू.
सत्र प्रवाह खालीलप्रमाणे असेल:
प्रत्येक 5 नेतृत्व डोमेनमध्ये 3-4 कृती करण्यायोग्य मुद्दे ओळखण्यासाठी गटस्तरीय चर्चा; [६० मिनिटे]
गट सादरीकरणे [६० मिनिटे]
चर्चा आणि चर्चा [६० मिनिटे]·
अंमलबजावणी योजनेची रूपरेषा असलेली कृती मुद्यांची अंतिम यादी [६० मिनिटे]
या सत्राचा उद्देश आहेः
प्रत्येक सत्रातील शिकण्यावर चर्चा करा
आमच्या शाळांसाठी अनुकूल करण्यायोग्य पैलू ओळखा
शालेय भेटी दरम्यान आम्हाला कोणत्या पैलूंसाठी पुरावे शोधण्याची आवश्यकता आहे ते ओळखा
शालेय स्तरावरील अंमलबजावणी, आव्हाने आणि उपाय यांचा अभ्यास करण्यासाठी आपल्याला कोणत्या पैलूंची आवश्यकता आहे ते ओळखा
सत्रात 4 भाग असतील:
भाग 1: गट स्तर विश्लेषण [३० मिनिटे]
भाग २: गट सादरीकरणे [४० मिनिटे]
भाग 3: संश्लेषण [३० मिनिटे]
भाग ४: शाळेच्या भेटीची तयारी [२० मिनिटे]
ह्युरेका सायन्स सेंटर
HSC चे वर्णन करण्याचा "कार्यक्रमातील विज्ञान" हा सर्वोत्तम मार्ग आहे. हा वैज्ञानिक आस्थापना, क्रियाकलाप आणि प्रयोगांचा संग्रह आहे जो प्रत्येक व्यक्तीच्या वयाची पर्वा न करता वैज्ञानिक स्वभाव प्रकट करेल. तुम्हाला तुमच्या शाळेत लागू करावयाच्या कल्पना कॅप्चर करण्यासाठी तुम्ही व्हिडिओ रेकॉर्ड करू शकता किंवा फोटो घेऊ शकता.
प्रवासाचा कार्यक्रम
रविवार, 24 मे 2020
दिल्ली विमानतळावरून वांता विमानतळावर आगमन, हेलसिंकी वाहतूक ते हॉटेल आणि चेक-इन
सोमवार, 25 मे 2020
सकाळी ९:०० तज्ञांसह कार्यशाळा
सकाळचे 11:00 दुपारचे जेवण
दुपारचे 12:00 कार्यशाळा सुरूच आहे
दुपारी ४:०० गोल सारणी 1: कार्यशाळेतून शिकणे
संध्याकाळी ६:०० मोकळा वेळ
7:30 PM रात्रीचे जेवण
मंगळवार, 26 मे 2020
सकाळी 8:30 शाळा भेट १
सकाळचे 11:00 शाळेत दुपारचे जेवण 1
दुपारचे 12:00 शाळा भेट २
दुपारी ४:०० गोल सारणी 2: शाळा भेटीतून शिकणे दिवसा चं
संध्याकाळी ६:०० मोकळा वेळ
7:30 PM रात्रीचे जेवण
बुधवार, 27 मे 2020
सकाळी 8:30 शाळा भेट ३
सकाळचे 11:00 शाळेत दुपारचे जेवण 3
दुपारचे 12:00 शाळा भेट ४
दुपारी ४:०० गोल सारणी 3: शाळा भेटीतून शिकणे दिवसा चं
संध्याकाळी ६:०० मोकळा वेळ
7:30 PM रात्रीचे जेवण
गुरुवार, 28 मे 2020
सकाळी 8:30 शाळा भेट ५
सकाळचे 11:00 शाळेत दुपारचे जेवण 5
दुपारचे 12:00 गोल सारणी 4: भारत अंमलबजावणी योजना
संध्याकाळी ६:०० फुरसतीची वेळ / सिटी टूर त्यानंतर डिने
शुक्रवार, 29 मे 2020
सकाळी १०:०० हुरेका विज्ञान केंद्र
दुपारी ४:०० मोकळा वेळ
संध्याकाळी ६:०० विमानतळासाठी निघा
फी
शिक्षण मोहीम ना नफा ना तोटा तत्त्वावर आयोजित केली आहे. प्रतिनिधी मंडळाचा एकूण खर्च सर्व प्रतिनिधींमध्ये वितरीत केला जातो.
कार्यक्रमाची फी रु. 1,80,000 मध्ये समाविष्ट आहे:
दिल्ली-हेलसिंकी-दिल्ली इकॉनॉमी क्लास एअर तिकीट
हॉलिडे इन, वांता, हेलसिंकी येथे दुहेरी वहिवाटीची निवास व्यवस्था [सिंगल ऑक्युपन्सीमध्ये अपग्रेड करण्यासाठी रु. जोडा. 12000]
स्थानिक वाहतूक, सिटी टूर, सर्व जेवण
तज्ञ फी, शाळा भेट फी
Heureka भेट शुल्क
गोल टेबलांसाठी स्थळ भाड्याने
शुल्कामध्ये व्हिसा शुल्काचा समावेश नाही.
नोंदणीच्या वेळी 25% आगाऊ रक्कम द्या
30 एप्रिल 2020 पर्यंत 75% शिल्लक भरा