top of page
ICSL New logo.png
ICSL New logo.png

ICSL ಸಹಯೋಗದ ಕಲಿಕೆಯ ಅನ್ವೇಷಣೆ' 2020

ಸಹಕಾರಿ
ಕಲಿಕೆ
ದಂಡಯಾತ್ರೆ' 2020

ಜಾಗತಿಕ ಉತ್ತಮ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು
ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಣ

ಫಿನ್ನಿಶ್ ಶಿಕ್ಷಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆ

24ನೇ - 29ನೇ ಮೇ 2020

ಶಾಲಾ ನಾಯಕತ್ವಕ್ಕಾಗಿ ಇಂಟರ್ನ್ಯಾಷನಲ್ ಕೌನ್ಸಿಲ್

"ಶಾಲಾ ನಾಯಕರನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಲು, ಉತ್ಕೃಷ್ಟಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಅಧಿಕಾರ ನೀಡಲು"

ಫಿನ್ಲ್ಯಾಂಡ್ ಏಕೆ?

ಭಾರತ ಸೇರಿದಂತೆ ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಶಾಲಾ ನಾಯಕರಿಗೆ ಫಿನ್‌ಲ್ಯಾಂಡ್ ಜನಪ್ರಿಯ ತಾಣವಾಗಿದೆ. PISA ನಂತಹ ಪ್ರಮಾಣಿತ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಥಿರವಾಗಿ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿರುವ ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಿಂದ ನಾವು ಬಹಳಷ್ಟು ಕಲಿಯಬಹುದು. ಭಾರತದಲ್ಲಿನ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸುವುದು ಗುರಿಯಲ್ಲ, ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿರಬಹುದು. ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದಾದ ಮತ್ತು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದಾದ ಅವರ ಅಡಿಪಾಯ, ಆಲೋಚನೆಗಳು, ಕಾರ್ಯತಂತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಕ್ರಮಗಳ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು ಶಿಕ್ಷಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವ ನಿಜವಾದ ಗುರಿಯಾಗಿದೆ.

Image3.PNG

ಉದ್ದೇಶ

ತೀವ್ರ ಮತ್ತು ಸಮಗ್ರ ಕಲಿಕೆಯ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ

ಫಿನ್ನಿಷ್ ಶಿಕ್ಷಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳಬಲ್ಲ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳ ಭಾರತಕೇಂದ್ರಿತ ಅನುಷ್ಠಾನ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ರಚಿಸುವುದು ಕಲಿಕೆಯ ದಂಡಯಾತ್ರೆಯ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಉದ್ದೇಶವಾಗಿದೆ.

 

30 ಸದಸ್ಯರ ನಿಯೋಗವು ಫಿನ್ನಿಷ್ ಶಿಕ್ಷಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ವಿವಿಧ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ವೀಕ್ಷಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಚರ್ಚಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ICSL ನ ಎಲ್ಲಾ 300+ ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ವಿತರಿಸಲಾಗುವ ಅನುಷ್ಠಾನ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಜಂಟಿಯಾಗಿ ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುತ್ತದೆ.

ಕಲಿಕೆಯ ಅಂಶಗಳು

ಜೀವಮಾನದ ಕಲಿಕೆಯ ಅನುಭವವನ್ನು ಸೇರಿಕೊಳ್ಳಿ!

  • ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಂಸ್ಥೆ ಮತ್ತು ಹೆಲ್ಸಿಂಕಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದ ಪರಿಣಿತರಿಂದ ಕೇಂದ್ರೀಕೃತ ಚರ್ಚೆ ಪ್ರಸ್ತುತಿಗಳು

  • 5 ಶಾಲಾ ನಾಯಕತ್ವದ ಡೊಮೇನ್‌ಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡ 5 ಶಾಲಾ ಭೇಟಿಗಳು | ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರ ಪ್ರಸ್ತುತಿ, ತರಗತಿಯ ವೀಕ್ಷಣೆ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು, ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ಪೋಷಕರೊಂದಿಗೆ ಚರ್ಚೆಗಳು

  • ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಕ್ರೋಢೀಕರಿಸಲು ಮತ್ತು ಸಂಶ್ಲೇಷಿಸಲು ದುಂಡು ಮೇಜಿನ ಸಭೆಗಳನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸಿ | ಕಲಿಕೆಗಳನ್ನು ಕ್ರೋಢೀಕರಿಸಲು ದಿನದ ಅಧಿವೇಶನದ 2 ಗಂಟೆಗಳ ಅಂತ್ಯ, ಭಾರತ ಅನುಷ್ಠಾನ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು 4 ಗಂಟೆಗಳ ದಂಡಯಾತ್ರೆಯ ಅವಧಿ.

  • ಹುರೆಕಾ ವಿಜ್ಞಾನ ಕೇಂದ್ರಕ್ಕೆ ಪೂರ್ಣ ದಿನದ ಭೇಟಿ | ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಮನೋಭಾವವನ್ನು ಬೆಳೆಸಲು ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಪ್ರಯೋಗಗಳು ಮತ್ತು ಅನುಭವಗಳ ಅಗಾಧ ಸಂಗ್ರಹದಿಂದ ಆಶ್ಚರ್ಯಚಕಿತರಾಗಿ ಮತ್ತು ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆಯಿರಿ

ತಜ್ಞರಿಂದ ಕಲಿಯುವುದು

  • ಫಿನ್ನಿಷ್ ಶಿಕ್ಷಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆ -ರಚನೆ, ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ನೀತಿ 2016, ಐತಿಹಾಸಿಕ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಪ್ರಭಾವಗಳು

  • ಶಿಕ್ಷಕರ ನೇಮಕಾತಿ ಮತ್ತು ತರಬೇತಿ

  • ಫಿನ್ನಿಷ್ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಣ ವಿಧಾನ

  • ಫಿನ್ನಿಷ್ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ

ಫಿನ್ನಿಷ್ ಶಿಕ್ಷಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆ

  • ಫಿನ್ನಿಷ್ ಶಿಕ್ಷಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ರಚನೆ

  • ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಚೌಕಟ್ಟು 2016

  • ನಿಯಂತ್ರಣ ಮತ್ತು ನಿಯಂತ್ರಣ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳು

  • ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು, ಜಿಲ್ಲಾಡಳಿತ ಮತ್ತು ಶಾಲಾ ನಿರ್ವಹಣೆಯ ಪಾತ್ರ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಗಳು.

  • ಶಿಕ್ಷಣದ ಮೇಲೆ ಫಿನ್‌ಲ್ಯಾಂಡ್‌ನ ಬಾಷ್ಪಶೀಲ ಮತ್ತು ಯುದ್ಧ-ಹೊತ್ತ ಇತಿಹಾಸದ ಪ್ರಭಾವ.

  • ಅದರ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀತಿ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆಯ ಮೇಲೆ ಫಿನ್ನಿಷ್ ಸಮಾಜ ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ಪ್ರಭಾವ

  • ಶಿಕ್ಷಣ ಕ್ಷೇತ್ರದ ಭವಿಷ್ಯದ ದೃಷ್ಟಿಕೋನ

  • ವಿಶಿಷ್ಟವಾದ ಫಿನ್ನಿಷ್ ಶಾಲೆಯ ಆಡಳಿತ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆ.

  • ಶಾಲೆಯ ಆಡಳಿತ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆಯ ನಿರ್ಧಾರಗಳ ಸ್ವರೂಪ ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳು.

  • ಶಾಲಾ ನಾಯಕರ ಅಧಿಕಾರಗಳು, ಪಾತ್ರಗಳು, ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಹೊಣೆಗಾರಿಕೆಗಳು.

ಶಿಕ್ಷಕರ ನೇಮಕಾತಿ ಮತ್ತು ತರಬೇತಿ

  • ಶಿಕ್ಷಕ ವೃತ್ತಿಯ ಸಾಮಾಜಿಕ ಸ್ಥಾನಮಾನ ಮತ್ತು ವೃತ್ತಿ ಪ್ರಗತಿ

  • ಶಿಕ್ಷಕರ ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಹೊಣೆಗಾರಿಕೆಗಳು

  • ಶಿಕ್ಷಕರ ಸೇವಾ ಪೂರ್ವ ತರಬೇತಿ, ನೇಮಕಾತಿ ಮತ್ತು ಸೇವಾ ತರಬೇತಿ

  • ಶಿಕ್ಷಕರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮತ್ತು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ

ಕಲಿಕೆಯ ಶಿಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳು: ಶಿಕ್ಷಕ-ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಪರಸ್ಪರ ಕ್ರಿಯೆ

  • "ವಿದ್ಯಮಾನ ಆಧಾರಿತ ಕಲಿಕೆ" ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ವಿನ್ಯಾಸ ಮತ್ತು ಅನುಷ್ಠಾನ

  • ಫಿನ್ನಿಷ್ ಶಿಕ್ಷಕರು ಬಳಸುವ ಇತರ ಶಿಕ್ಷಣ ಶೈಲಿಗಳು: ಉಪನ್ಯಾಸಗಳು, ಚಟುವಟಿಕೆ ಆಧಾರಿತ, ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ

  • ಫಿನ್ನಿಷ್ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ "ಮಾತಿನ-ಕಲಿಕೆ"

  • ಕಲಿಕೆಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು

  • "ಪ್ರಕೃತಿ" ಅನ್ನು ಕಲಿಕೆಯ ಸಾಧನವಾಗಿ ಬಳಸುವುದು

  • ನಿಧಾನ ಕಲಿಯುವವರಿಗೆ ಅಥವಾ ಸವಾಲಿನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದು

  • ಪ್ರತಿಭಾನ್ವಿತ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಬೆಂಬಲ

  • ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಬಳಕೆ

DSC08782.JPG

ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ: ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಮತ್ತು ಒತ್ತಡ-ಮುಕ್ತ

  • ಒತ್ತಡ-ಮುಕ್ತ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ

  • ಕಲಿಕೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ [ಸಂಗ್ರಹಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ]

  • ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ [ರಚನೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ]

  • ಮೌಲ್ಯಮಾಪನದಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಬಳಕೆ

  • ವೈಫಲ್ಯಗಳೊಂದಿಗೆ ವ್ಯವಹರಿಸುವುದು"

  • ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಡೇಟಾವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವುದು, ಸಂಗ್ರಹಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಬಳಸುವುದು

  • ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಪ್ರಮಾಣೀಕೃತ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ

  • ಆಂತರಿಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ

  • ಔಪಚಾರಿಕ vs ಅನೌಪಚಾರಿಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ

ಮೂಲಕ ಕಲಿಕೆ

ಶಾಲಾ ಭೇಟಿಗಳು

ಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಶಾಲೆ

ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರ ಪ್ರಸ್ತುತಿ [30 ನಿಮಿಷಗಳು]

ಶಾಲಾ ವೀಕ್ಷಣೆ [30 ನಿಮಿಷಗಳು]

ಶಾಲೆಯ ಪರಿಸರ ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಕೃತಿಯನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಶಾಲೆಯ ಪ್ರವಾಸ ಕೈಗೊಳ್ಳಿ. ಇದು ಗಮನಿಸುವುದನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರಬಹುದು:

  • ಸ್ಥಳ ಮತ್ತು ಮೂಲಸೌಕರ್ಯ

  • ತರಗತಿ ಕೊಠಡಿಗಳು, ಲ್ಯಾಬ್‌ಗಳು, ಸಂಗೀತ ಕೊಠಡಿಗಳು, ಜಿಮ್, ಕಾರಿಡಾರ್‌ಗಳು, ಆಟದ ಪ್ರದೇಶಗಳು

  • ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಗೆಳೆಯರೊಂದಿಗೆ ಅಥವಾ ಶಿಕ್ಷಕರೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸುವಾಗ ಅವರ ದೇಹ ಭಾಷೆ

ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಸಂವಹನ [30 ನಿಮಿಷಗಳು]

7 ಪ್ರತಿನಿಧಿಗಳ 2 ಗುಂಪುಗಳು ತಮ್ಮ ಶಾಲೆಯ ಪರಿಸರ ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಅವರ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು 5-6 ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸುತ್ತವೆ. ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ, ಪ್ರಸ್ತುತಿಯಲ್ಲಿ ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಅಥವಾ ಶಾಲಾ ಪ್ರವಾಸದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಗಮನಿಸಿದ ಅಂಶಗಳ ಕುರಿತು ನಾವು ಅವರ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದೇವೆ.

ಶಿಕ್ಷಕರ ಸಂವಹನ [30 ನಿಮಿಷಗಳು]

7 ಪ್ರತಿನಿಧಿಗಳ 2 ಗುಂಪುಗಳು ಶಾಲೆಯ ಪರಿಸರ ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಅವರ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು 2-3 ಶಿಕ್ಷಕರೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸುತ್ತವೆ. ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ, ಪ್ರಸ್ತುತಿಯಲ್ಲಿ ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಅಥವಾ ಶಾಲಾ ಪ್ರವಾಸದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಗಮನಿಸಿದ ಅಂಶಗಳ ಕುರಿತು ನಾವು ಅವರ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದೇವೆ.

  • ಪುರಸಭೆ ಮತ್ತು ಅವರ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಅಗತ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಕಸ್ಟಮೈಸ್ ಮಾಡಲು ಶಾಲೆಗಳು ಅನುಸರಿಸುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ.

  • ಶಾಲಾ ಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸುವಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಮಧ್ಯಸ್ಥಗಾರರ ಪಾತ್ರಗಳು.

  • ವಿವಿಧ ವಿಷಯಗಳಿಗೆ ವಿಷಯವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವ ಅಥವಾ ರಚಿಸುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ.

ಫಿನ್ನಿಷ್ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಮತ್ತು ವಿಷಯ

  • ದೈಹಿಕ ಮತ್ತು ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಸುರಕ್ಷತೆ ಮತ್ತು ಭದ್ರತೆ

  • ಕಲಿಕೆಯ ಸಂಸ್ಕೃತಿ: ಕುತೂಹಲ, ಸೃಜನಶೀಲತೆ, ಸಂವಹನ, ಇತ್ಯಾದಿ.

  • ಸಾಮಾಜಿಕ ಮತ್ತು ನೈತಿಕ ಮೌಲ್ಯಗಳು

  • ಆತಂಕ, ಬೆದರಿಸುವಿಕೆ, ಗರ್ಭಧಾರಣೆ, ಅತ್ಯಾಚಾರ, ಹಿಂಸೆಯನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆಗಳು

ಫಿನ್ನಿಷ್ ಶಾಲೆಗಳ ಪರಿಸರ ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಕೃತಿ

  • ವಿವಿಧ ವಿಷಯಗಳಾದ್ಯಂತ "ವಿದ್ಯಮಾನ ಆಧಾರಿತ ಕಲಿಕೆ" ಅನುಷ್ಠಾನ

  • ಕಲಿಯುವವರನ್ನು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಕೃತಿಯನ್ನು ಶಿಕ್ಷಣದ ಸಾಧನವಾಗಿ ಬಳಸುವುದು

  • ಫಿನ್ನಿಷ್ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಜನಪ್ರಿಯವಾಗಿರುವ ಇತರ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಶಿಕ್ಷಣ ಪದ್ಧತಿಗಳು

  • ವಿಷಯಗಳು ಮತ್ತು ಶ್ರೇಣಿಗಳಾದ್ಯಂತ ರಚನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ

  • ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ

  • ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಡೇಟಾವನ್ನು ಬಳಸುವುದು

ಫಿನ್ನಿಷ್ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ

Image6.PNG
  • ವಿವಿಧ ಮಧ್ಯಸ್ಥಗಾರರ (ಪುರಸಭೆ ಶಿಕ್ಷಣ ಮಂಡಳಿ, ಶಾಲಾ ನಾಯಕತ್ವ, ಶಿಕ್ಷಕರು, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು, ಪೋಷಕರು, ಸಮುದಾಯದ ಸದಸ್ಯರು) ವಿಶಿಷ್ಟ ಸಂವಹನಗಳು.

  • ಇತರ ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ಇತರ ಮಧ್ಯಸ್ಥಗಾರರೊಂದಿಗೆ ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ಸಂವಹನ.

  • ಮಗುವಿನ ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಪೋಷಕರು ಮತ್ತು ಸಮುದಾಯದ ಪಾತ್ರ

  • ವಿವಿಧ ವ್ಯಕ್ತಿ-ವ್ಯಕ್ತಿ ಸಂವಹನಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ

  • ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಅಥವಾ ಶಾಲಾ ನಿರ್ವಹಣೆಯ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿತ್ವವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಶಾಲೆಯು ಬಳಸಲು ಬಯಸುವ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ನಿರ್ಧಾರ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ.

  • ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ನೇತೃತ್ವದ ಉಪಕ್ರಮಗಳಿಗೆ ಧನಸಹಾಯ

  • ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಬಳಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರು, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮತ್ತು ಪೋಷಕರ ದೃಷ್ಟಿಕೋನ ಮತ್ತು ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳು

ಫಿನ್ನಿಷ್ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಬಳಕೆ

ಜನರ ನಿರ್ವಹಣೆ ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ

ಮೂಲಕ ಕಲಿಕೆ

ಚರ್ಚೆಗಳು

ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಸುತ್ತು ಮತ್ತು ಭಾರತ ಅನುಷ್ಠಾನ ಯೋಜನೆ

ದಿನದ ಕಲಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಅನುಭವಗಳು (ದೈನಂದಿನ ಅಧಿವೇಶನ)

ಇದು ಕಲಿಕೆಯ ಯಾತ್ರೆಯ ಅತ್ಯಂತ ನಿರ್ಣಾಯಕ ವಿಭಾಗವಾಗಿದೆ. ಈ ಅಧಿವೇಶನದಲ್ಲಿ, ನಮ್ಮ ಶಾಲೆಗಳಿಗೆ ಕ್ರಿಯಾಶೀಲ ಅನುಷ್ಠಾನ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ರಚಿಸಲು ನಾವು ನಮ್ಮ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಅನುಭವಗಳನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಸಂಶ್ಲೇಷಿಸುತ್ತೇವೆ.

 

ಅಧಿವೇಶನದ ಹರಿವು ಈ ಕೆಳಗಿನಂತಿರುತ್ತದೆ:

 

  • ಪ್ರತಿಯೊಂದು 5 ನಾಯಕತ್ವದ ಡೊಮೇನ್‌ಗಳಲ್ಲಿ 3-4 ಕ್ರಿಯಾಶೀಲ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಗುಂಪು ಮಟ್ಟದ ಚರ್ಚೆಗಳು; [60 ನಿಮಿಷಗಳು]

  • ಗುಂಪು ಪ್ರಸ್ತುತಿಗಳು [60 ನಿಮಿಷಗಳು]

  • ಚರ್ಚೆಗಳು ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆಗಳು [60 ನಿಮಿಷಗಳು]·

  • ಅನುಷ್ಠಾನ ಯೋಜನೆಯ ರೂಪುರೇಷೆಯೊಂದಿಗೆ ಕ್ರಿಯಾ ಬಿಂದುಗಳ ಅಂತಿಮ ಪಟ್ಟಿ [60 ನಿಮಿಷಗಳು]

ಈ ಅಧಿವೇಶನದ ಉದ್ದೇಶ ಹೀಗಿದೆ:

  • ಪ್ರತಿ ಅಧಿವೇಶನದಿಂದ ಕಲಿಕೆಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಿ

  • ನಮ್ಮ ಶಾಲೆಗಳಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳುವ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ

  • ಶಾಲಾ ಭೇಟಿಗಳ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾವು ಪುರಾವೆಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಬೇಕಾದ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ

  • ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟದ ಅನುಷ್ಠಾನ, ಸವಾಲುಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಹಾರಗಳನ್ನು ನಾವು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಬೇಕಾದ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ

ಅಧಿವೇಶನವು 4 ಭಾಗಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ:

  • ಭಾಗ 1: ಗುಂಪು ಮಟ್ಟದ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ [30 ನಿಮಿಷಗಳು]

  • ಭಾಗ 2: ಗುಂಪು ಪ್ರಸ್ತುತಿಗಳು [40 ನಿಮಿಷಗಳು]

  • ಭಾಗ 3: ಸಂಶ್ಲೇಷಣೆ [30 ನಿಮಿಷಗಳು]

  • ಭಾಗ 4: ಶಾಲಾ ಭೇಟಿಗಾಗಿ ತಯಾರಿ [20 ನಿಮಿಷಗಳು]

ಹ್ಯೂರೆಕಾ ವಿಜ್ಞಾನ ಕೇಂದ್ರ

HSC ಅನ್ನು ವಿವರಿಸಲು "ಸೈನ್ಸ್ ಇನ್ ಆಕ್ಷನ್" ಎಂಬುದು ಉತ್ತಮ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ. ಇದು ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಸ್ಥಾಪನೆಗಳು, ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಯೋಗಗಳ ಸಂಗ್ರಹವಾಗಿದ್ದು ಅದು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಅವರ ವಯಸ್ಸಿನ ಹೊರತಾಗಿಯೂ ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಮನೋಭಾವವನ್ನು ಹೊರತರುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು ಬಯಸುವ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲು ನೀವು ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಬಹುದು ಅಥವಾ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು.

ಪ್ರಯಾಣ

ಭಾನುವಾರ, 24 ಮೇ 2020

ದೆಹಲಿ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದಿಂದ ನಿರ್ಗಮನ ವಾಂತಾ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ಆಗಮನ, ಹೋಟೆಲ್‌ಗೆ ಹೆಲ್ಸಿಂಕಿ ಸಾರಿಗೆ ಮತ್ತು ಚೆಕ್-ಇನ್

ಸೋಮವಾರ, 25 ಮೇ 2020

ಬೆಳಗ್ಗೆ 9:00      ತಜ್ಞರೊಂದಿಗೆ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳು

11:00 AM     ಊಟ

12:00 PM     ಕಾರ್ಯಾಗಾರ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ

4:00 PM      ರೌಂಡ್ ಟೇಬಲ್ 1: ಕಾರ್ಯಾಗಾರದಿಂದ ಕಲಿಕೆಗಳು

6:00 PM      ಬಿಡುವಿನ ಸಮಯ

7:30 PM      ಊಟ

ಮಂಗಳವಾರ, 26 ಮೇ 2020

8:30 AM      ಶಾಲಾ ಭೇಟಿ 1

11:00 AM   ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಊಟ 1

12:00 PM   ಶಾಲಾ ಭೇಟಿ 2

4:00 PM      ರೌಂಡ್ ಟೇಬಲ್ 2: ಶಾಲಾ ಭೇಟಿಗಳಿಂದ ಕಲಿಕೆ             ದಿನದ

6:00 PM     ಬಿಡುವಿನ ಸಮಯ

7:30 PM      ಊಟ

ಬುಧವಾರ, 27 ಮೇ 2020

8:30 AM     ಶಾಲಾ ಭೇಟಿ 3

11:00 AM   ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಊಟ 3

12:00 PM   ಶಾಲಾ ಭೇಟಿ 4

4:00 PM     ರೌಂಡ್ ಟೇಬಲ್ 3: ಶಾಲಾ ಭೇಟಿಗಳಿಂದ ಕಲಿಕೆ              ದಿನದ

6:00 PM     ಬಿಡುವಿನ ಸಮಯ

7:30 PM     ಊಟ

ಗುರುವಾರ, 28 ಮೇ 2020

8:30 AM      ಶಾಲಾ ಭೇಟಿ 5

11:00 AM     ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಊಟ 5

12:00 PM     ರೌಂಡ್ ಟೇಬಲ್ 4: ಭಾರತ ಅನುಷ್ಠಾನ ಯೋಜನೆ

6:00 PM      ಬಿಡುವಿನ ಸಮಯ / ನಗರ ಪ್ರವಾಸದ ನಂತರ ಡಿನ್ನೆ

ಶುಕ್ರವಾರ, 29 ಮೇ 2020

ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 10:00 ಗಂಟೆ     ಹುರೆಕಾ ವಿಜ್ಞಾನ ಕೇಂದ್ರ

4:00 PM      ಬಿಡುವಿನ ಸಮಯ

6:00 PM     ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣಕ್ಕೆ ಹೊರಡಿ

ಶುಲ್ಕಗಳು

ಕಲಿಕಾ ಯಾತ್ರೆಯನ್ನು ಲಾಭರಹಿತ ನೋ-ನಷ್ಟದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಆಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ. ನಿಯೋಗದ ಒಟ್ಟು ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರತಿನಿಧಿಗಳಿಗೆ ಹಂಚಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಶುಲ್ಕ ರೂ. 1,80,000 ಒಳಗೊಂಡಿದೆ:

  • ದೆಹಲಿ-ಹೆಲ್ಸಿಂಕಿ-ದೆಹಲಿ ಎಕಾನಮಿ ಕ್ಲಾಸ್ ಏರ್ ಟಿಕೆಟ್

  • Holiday Inn, Vantaa, Helsinki ನಲ್ಲಿ ಡಬಲ್ ಆಕ್ಯುಪೆನ್ಸಿ ಸೌಕರ್ಯಗಳು [ಸಿಂಗಲ್ ಆಕ್ಯುಪೆನ್ಸಿಗೆ ಅಪ್‌ಗ್ರೇಡ್ ಮಾಡಲು, ರೂ. ಸೇರಿಸಿ. 12000]

  • ಸ್ಥಳೀಯ ಸಾರಿಗೆ, ನಗರ ಪ್ರವಾಸ, ಎಲ್ಲಾ ಊಟ

  • ತಜ್ಞರ ಶುಲ್ಕ, ಶಾಲಾ ಭೇಟಿ ಶುಲ್ಕ

  • ಹ್ಯೂರೇಕಾ ಭೇಟಿ ಶುಲ್ಕ

  • ರೌಂಡ್ ಟೇಬಲ್‌ಗಳಿಗಾಗಿ ಸ್ಥಳ ಬಾಡಿಗೆಗಳು

ಶುಲ್ಕವು ವೀಸಾ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿಲ್ಲ.

ನೋಂದಣಿ ಸಮಯದಲ್ಲಿ 25% ಮುಂಗಡ ಪಾವತಿಸಿ

30ನೇ ಏಪ್ರಿಲ್ 2020 ರೊಳಗೆ 75% ಬ್ಯಾಲೆನ್ಸ್ ಪಾವತಿಸಿ

ನಮ್ಮ ಹಿಂದಿನ ಯಾತ್ರೆಗಳು

iMAGE9.PNG
bottom of page