top of page

રીટર્ન અને રીફંડ પોલિસી

ICSL રિટર્ન અને રિફંડ પોલિસી
icsl.org.in પરથી ખરીદેલી પ્રોડક્ટ ડિલિવરીની તારીખથી 30 દિવસની રિટર્ન વિન્ડોમાં પરત કરી શકાય છે, સિવાય કે જે સ્પષ્ટપણે પરત કરી શકાય નહીં તરીકે ઓળખવામાં આવે છે.
પરત કરે છે
  1. પ્રોડક્ટ્સ લાગુ રિટર્ન વિન્ડોમાં પરત કરી શકાય છે જો તમે તેને એવી સ્થિતિમાં પ્રાપ્ત કરી હોય કે જે શારીરિક રીતે નુકસાન પામેલી હોય, તેમાં પાર્ટ્સ અથવા એસેસરીઝ ખૂટે છે, ખામીયુક્ત હોય અથવા ઉત્પાદન વિગતો પૃષ્ઠ onicsl.org.in પરના તેમના વર્ણનથી અલગ હોય.
  2. રીટર્ન પીકઅપની સુવિધા ઉપલબ્ધ નથી. તમારે તમારી પસંદગીની કોઈપણ કુરિયર/પોસ્ટલ સેવાનો ઉપયોગ કરીને ઉત્પાદનો સ્વ-રીટર્ન કરવા પડશે.
  3. વળતરની પ્રક્રિયા ફક્ત ત્યારે જ કરવામાં આવશે જો:
    • તે નિર્ધારિત છે કે જ્યારે ઉત્પાદન તમારા કબજામાં હતું ત્યારે નુકસાન થયું ન હતું;
    • ઉત્પાદન તમને જે મોકલવામાં આવ્યું હતું તેનાથી અલગ નથી;
    • ઉત્પાદન મૂળ સ્થિતિમાં પરત કરવામાં આવે છે (બ્રાંડના/ઉત્પાદકના બોક્સ, એમઆરપી ટેગ અકબંધ, ઇન્વોઇસ વગેરે સાથે).
  4. ખરીદદારના પસ્તાવાના કિસ્સાઓ જેવા કે ખોટા મૉડલ અથવા ઑર્ડર કરેલ પ્રોડક્ટનો રંગ અથવા ખોટો ઑર્ડર કરેલ પ્રોડક્ટ સહિત કેટલાક કિસ્સાઓમાં પ્રોડક્ટ્સ પરત મેળવવા માટે પાત્ર ન હોઈ શકે.
  5. ઉત્પાદન વિગતો પૃષ્ઠ પર "નૉન-રીટર્નેબલ" તરીકે ચિહ્નિત થયેલ પ્રોડક્ટ્સ પરત કરી શકાતી નથી.
 
નૉૅધ:  જો તમને ક્ષતિગ્રસ્ત/ખામીયુક્ત સ્થિતિમાં પરત ન કરી શકાય તેવું ઉત્પાદન પ્રાપ્ત થયું હોય, તો તમે ઉત્પાદનના વિતરણના 10 દિવસની અંદર અમારો સંપર્ક કરી શકો છો.
 
પરત ન કરી શકાય તેવી વસ્તુઓ:
* ભેટ માં આપવાના કાર્ડ્સ
* ડાઉનલોડ કરી શકાય તેવા સોફ્ટવેર ઉત્પાદનો
અમુક પરિસ્થિતિઓ છે જ્યાં માત્ર આંશિક રિફંડ આપવામાં આવે છે: (જો લાગુ હોય તો)
* ઉપયોગના સ્પષ્ટ સંકેતો સાથે બુક કરો
* સીડી, ડીવીડી, વીએચએસ ટેપ, સોફ્ટવેર, વિડીયો ગેમ, કેસેટ ટેપ અથવા વિનાઇલ રેકોર્ડ જે ખોલવામાં આવ્યો છે.
* કોઈપણ વસ્તુ તેની મૂળ સ્થિતિમાં ન હોય, અમારી ભૂલને કારણે ન હોય તેવા કારણોસર ક્ષતિગ્રસ્ત અથવા ભાગો ખૂટે છે.
* કોઈપણ વસ્તુ જે ડિલિવરીના 10 દિવસ પછી પરત કરવામાં આવે છે
રિફંડ (જો લાગુ હોય તો)
પ્રાપ્ત કરવા પર  તમારું વળતર, તેનું નિરીક્ષણ કરવામાં આવશે અને તમને તેની પુષ્ટિ કરવા માટે એક ઈમેલ પ્રાપ્ત થશે. રિફંડની મંજૂરી અથવા અસ્વીકાર પણ ઈમેલ દ્વારા સૂચિત કરવામાં આવશે.
મંજૂર, રિફંડની પ્રક્રિયા મંજૂરીના 7 - 10 દિવસમાં કરવામાં આવશે. રિફંડની રકમની ક્રેડિટ તમારી મૂળ ચુકવણી પદ્ધતિ પર લાગુ કરવામાં આવશે.
મોડું અથવા ખૂટે રિફંડ (જો લાગુ હોય તો)
જો તમને હજુ સુધી રિફંડ મળ્યું નથી, તો તમારું બેંક એકાઉન્ટ ફરીથી તપાસો.
પછી તમારી ક્રેડિટ કાર્ડ કંપનીનો સંપર્ક કરો, તમારું રિફંડ સત્તાવાર રીતે જમા થવામાં થોડો સમય લાગી શકે છે.
આગળ તમારી બેંકનો સંપર્ક કરો. રિફંડ જમા થાય તે પહેલા ઘણીવાર પ્રક્રિયામાં થોડો સમય હોય છે..
જો તમે આ બધું કર્યું છે અને તમને હજુ સુધી તમારું રિફંડ મળ્યું નથી, તો કૃપા કરીને info@icl.org.in પર અમારો સંપર્ક કરો.
વેચાણ વસ્તુઓ (જો લાગુ હોય તો)
 
માત્ર નિયમિત કિંમતવાળી પ્રોડક્ટ્સ જ રિફંડ કરી શકાય છે, પરંતુ વેચાણ પરની પ્રોડક્ટ્સ રિફંડ કરી શકાતી નથી.
એક્સચેન્જો (જો લાગુ હોય તો)
જો વસ્તુઓ ખામીયુક્ત અથવા ક્ષતિગ્રસ્ત હોય તો જ અમે તેને બદલીએ છીએ.  ઉત્પાદનના વિનિમય માટે અરજી કરવા માટે અમને info@icsl.org.in પર મેઇલ કરો અને મોકલો  ઉત્પાદન માટે: ICSL, A - 27, 2nd Floor, Mohan Cooperative Industrial Estate, New Delhi – 110044, India.
વહાણ પરિવહન
તમારું ઉત્પાદન પરત કરવા માટે, તેને આના પર મોકલો:
ઇન્ટરનેશનલ કાઉન્સિલ ફોર સ્કૂલ લીડરશીપ, A - 27, 2જી માળ, મોહન કોઓપરેટિવ ઇન્ડસ્ટ્રીયલ એસ્ટેટ, નવી દિલ્હી - 110044, ભારત.
ખરીદનારને ઉત્પાદન પરત કરવા માટે શિપિંગ ખર્ચ સહન કરવાની જરૂર છે. શિપિંગ ખર્ચ બિન-રિફંડપાત્ર છે. જો તમે રિફંડ મેળવો છો, તો રિટર્ન શિપિંગનો ખર્ચ તમારા રિફંડમાંથી બાદ કરવામાં આવશે.
તમે ક્યાં રહો છો તેના આધારે, શિપિંગ સમય બદલાઈ શકે છે.
bottom of page